Vụ tài xế nghi tông gãy chân bé gái, xưng công an rồi chạy: Tiết lộ về tờ 20.000 đồng

Nhân chứng vụ tài xế ô tô nghi tông gãy chân bé gái, xưng công an rồi bỏ chạy cho biết trước khi bỏ chạy, tài xế dúi vào tay nạn nhân tờ 20.000 đồng.

Vụ việc, tài xế ô tô nghi tông gãy chân bé gái, xưng công an rồi bỏ chạy xảy ra vào tối ngày 24/8, trên đường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đang khiến dư luận xôn xao.

Chia sẻ với PV, mẹ bé gái cho biết, cháu bé bị dập cơ, chấn động xương, hiện chưa đi lại được.

Theo mẹ nạn nhân thì "gia đình chưa báo cáo công an nhưng trưa nay 25/8, công an quận Nam Từ Liêm cũng đã tới tìm hiểu, lấy lời khai của cháu để xử lý vụ việc. Hai người gây tai nạn cũng đã tới xin lỗi cháu và gia đình. Họ không phải là công an như đã nói trong clip lan truyền trên mạng".

Vụ tài xế nghi tông gãy chân bé gái, xưng công an rồi chạy: Tiết lộ về tờ 20.000 đồng-1

Hình ảnh ô tô Hyundai i10 màu trắng 30E-009.17, tài xế nghi say rượu gây tai nạn bỏ chạy được chia sẻ lên mạng xã hội

Trong khi đó, anh N.M.H, người trực tiếp chứng kiến sự việc đã quay lại clip và đăng tải sự việc lên mạng xã hội kể lại, sau khi gây tai nạn, một người đàn ông trên xe bế cháu gái vào xưởng gỗ bên đường. Đoạn đường xảy ra tai nạn rất vắng vì không có nhà dân. Khi đó trời tối và mưa nên không có người.

Người đàn ông loạng choạng có biểu hiện say rượu, lúc lại gần anh H ngửi thấy hơi men nồng nặc. Thấy bé gái sợ hãi khóc quá, anh H đã hỏi cháu bé lấy điện thoại để gọi người nhà đến giải quyết. Trong khi chờ người nhà nạn nhân tới, thấy lái xe ô tô có ý định bỏ đi, một thanh niên trẻ có mặt ở hiện trường yêu cầu tài xế gây tai nạn chờ người nhà đến để xử lý cho nạn nhân.

Người đàn ông lái xe rút ví lấy 2 tờ 20.000 đồng dúi vào tay bé gái bị thương và định bỏ đi khiến anh H. rất bất bình nên đã ngăn lại. Anh H. yêu cầu người này phải chờ người nhà nạn nhân đến hoặc đưa nạn nhân vào bệnh viện để chụp chiếu.

Tài xế lúc đó tự xưng là công an, thách thức anh H gọi người đến và còn cho rằng bé gái nằm ăn vạ. Khi anh H rút điện thoại ra quay video thì 2 người bỏ lên xe, chửi bậy và lao xe đi luôn.

Theo báo Giao thông, chủ nhân đứng tên trong giấy đăng ký xe ô tô Hyundai i10 màu trắng 30E-009.xx (chiếc xe gây vụ tai nạn trên) là anh Trần Công H. (trú ngõ Quỳnh, phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội).

Chia sẻ với PV báo Đất Việt, anh Công H. cho biết: "Chiếc xe hiện không còn do tôi sở hữu. Cách đây 3 năm, tôi từng mua xe này để làm ăn nhưng sau đó tôi đã bán lại cho một gara ô tô".

Anh Công H. cũng cho biết, sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng đã gọi điện đến gia đình anh vì cho rằng anh là chủ xe liên quan đến vụ tai nạn ở phường Đại Mỗ.

"Tôi rất bất ngờ bị bố gọi điện mắng vì liên quan tới vụ tai nạn nhưng thực sự chiếc xe đó tôi đã bán cách đây 3 năm và gia đình ai cũng biết. Có thể sau khi có khách mua lại, họ đã không sang lại tên nên giờ xảy ra sự việc này tôi bị mang tiếng", anh Công H. cho hay.

Theo Đời sống & Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/tin-tuc/tin-trong-nuoc/vu-tai-xe-o-to-nghi-tong-gay-chan-be-gai-xung-cong-an-roi-bo-chay-nhan-chung-tiet-lo-soc-ve-to-20000-dong-a336459.html

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.