Vụ taxi tông 9 xe máy ở Đà Nẵng: Tài xế có tiền sử động kinh

Vụ tai nạn khiến một số người bị thương, trong đó 2 người được đưa đi cấp cứu. Đến nay, sức khỏe của các nạn nhân đã ổn định.

Ngày 31-7, Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông giữa taxi và 9 xe máy tại nút giao thông Vũ Lăng - Trường Chinh, xảy ra chiều tối 28-7.

Một lãnh đạo Công an quận Thanh Khê cho biết người điều khiển taxi gây tai nạn được xác định là Nguyễn Thanh T (37 tuổi). "Tài xế này bị động kinh (giật kinh phong), có giấy tờ, thuốc men đàng hoàng" - người này chia sẻ thêm.

Trước đó, như đã thông tin, khoảng 18 giờ 30 ngày 28-7, taxi BKS 43E- 020.83 chạy trên đường Vũ Lăng về hướng đường Trường Chinh (phường An Khê, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng).

Khi đến nút giao thông Vũ Lăng - Trường Chinh, chiếc taxi bất ngờ chạy sang phải, lao vào phần đường ngược chiều, tông 9 xe máy đang dừng đèn đỏ. Tại hiện trường, các xe máy hư hỏng nặng, có xe bị bánh sau của taxi cán qua.

Theo Ban An toàn giao thông TP Đà Nẵng, vụ tai nạn khiến 2 người bị thương, được đưa đi cấp cứu là ông Nguyễn Văn T. (44 tuổi) và ông Nguyễn Văn Hồng P. (34 tuổi), còn một số người khác bị thương nhẹ. Đến nay sức khỏe của các nạn nhân đã ổn định.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/vu-taxi-tong-9-xe-may-o-da-nang-tai-xe-co-tien-su-dong-kinh-20230731170750312.htm

tai nạn

tài xế


Ba người sống lang thang nhậu chung rồi cướp tiền, giết lẫn nhau
Ba người sống lang thang ở công viên, cùng nhau đi nhậu, sau đó 2 người trong nhóm bàn nhau cướp tiền của người còn lại. Sau khi bị cướp, người này dùng dao đâm chết 1 trong 2 người đã cướp tiền của mình. Vụ án xảy ra tại công viên ở Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.