Vụ thai phụ ở Bắc Ninh mang thai giả rồi vào Gia Lai xin con: 2 người phụ nữ lạ mặt dùng giấy tờ giả để làm thủ tục nhập viện

Liên quan đến vụ thai phụ mất tích ở Bắc Ninh, gia đình phát hiện 2 người phụ nữ lạ mặt dùng giấy tờ giả để chị Thảo nhập viện ở Gia Lai.

Sáng 2/12, thai phụ Nguyễn Thị Thuý Thảo (SN 1998) được gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong (Bắc Ninh) để khám thai, chờ sinh thì mất tích bí ẩn. Sau 4 ngày, gia đình tìm thấy chị Thảo ở Gia Lai.

Theo Zing, anh T.A. (chồng chị Thảo) cho hay gia đình đã bước đầu xác định được người đưa vợ anh vào Gia Lai.

Vụ thai phụ ở Bắc Ninh mang thai giả rồi vào Gia Lai xin con: 2 người phụ nữ lạ mặt dùng giấy tờ giả để làm thủ tục nhập viện-1
Hình ảnh Thảo trong camera an ninh tại bệnh viện và mất tích sau đó (Ảnh NVCC)

"Hôm 2/12, có 2 người phụ nữ đưa vợ tôi đi khỏi Trung tâm y tế huyện Yên Phong. Sau khi nhờ lãnh đạo Trung tâm Y tế TP. Pleiku (Gia Lai), tôi nhận ra 2 người phụ nữ đó đưa vợ tôi vào viện", anh T.A cho hay.

"Người đưa vợ tôi vào viện còn khai cả tên giả của tôi", chồng sản phụ nói.

Theo chồng sản phụ, khi nhập viện ở TP. Pleiku, vợ anh được khai là người ở địa phương, bệnh viện tiếp nhận giấy tờ tùy thân gồm chứng minh thư, thẻ bảo hiểm là của một người phụ nữ 19 tuổi, quê Gia Lai.

Theo Gia đình & Xã hội, đại diện Trung tâm Y tế TP. Pleiku cũng cho biết thông tin trên chứng minh thư, thẻ bảo hiểm, ghi thông tin sản phụ là Nguyễn Thị Thảo, 19 tuổi, trú tại huyện Chư Prông, Gia Lai.

"Khi kiểm tra, chúng tôi thấy thông tin trùng khớp nên tiến hành cho thai phụ nhập viện và sinh nở như bình thường chứ không hề biết đây thông tin cá nhân của sản phụ không khớp với giấy tờ", đại diện Trung tâm Y tế TP. Pleiku thông tin.

Vụ thai phụ ở Bắc Ninh mang thai giả rồi vào Gia Lai xin con: 2 người phụ nữ lạ mặt dùng giấy tờ giả để làm thủ tục nhập viện-2
Chị T. đã được tìm thấy ở Gia Lai (Ảnh: VTC News)

Theo VTC News, Công an TP. Pleiku cho biết, Nguyễn Thị Thúy Thảo (SN 1998, trú tại Yên Phong, Bắc Ninh) - thai phụ được gia đình báo mất tích cách đây 5 ngày không hề sinh con ở Gia Lai. Tại cơ quan công an, Thảo thừa nhận bản thân không hề mất tích, bị bắt cóc.

Cụ thể, tháng 9/2019, Thảo kết hôn cùng anh Bùi Thế Anh (SN 1997, trú cùng địa phương). Sau khi kết hôn được thời gian, Thảo có thai và không may bị sảy thai ở tháng thứ 5. Lo sợ gia đình phát hiện, Thảo giấu sự việc và mang bụng giả. Gia đình không ai hay biết.

Thông qua mạng xã hội, Thảo biết chị Nguyễn Thị Đ. T (SN 1990, trú tổ 10, P. Ia Kring, TP. Pleiku) có thai cùng thời điểm với mình. Biết gia đình chị T. khó khăn, không có khả năng nuôi con nên Thảo đã liên hệ để xin con nuôi. Thảo hẹn chị T. khi nào sinh sẽ có mặt ở Pleiku để đón con và sẽ bồi dưỡng tiền cho chị T..

Ngày 2/12, khi biết chị T. đang nằm ở Bệnh viện TP. Pleiku (Gia Lai) để chờ sinh, Thảo bắt xe vào để đón cháu bé. Đến đêm 5/12, sau khi chị T. sinh con trai, Thảo gọi điện về cho gia đình, báo đã sinh con ở bệnh viện.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-thai-phu-o-bac-ninh-mang-thai-gia-roi-vao-gia-lai-xin-con-2-nguoi-phu-nu-la-mat-dung-giay-to-gia-de-lam-thu-tuc-nhap-vien-16220061222271184.htm

sản phụ

mất tích

Bắc Ninh


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.