Vụ thai phụ rớt con sau sau va chạm với xe container: Dự định dang dở của hai mẹ con

"Tôi không nghĩ đó cũng là ngày lễ cuối cùng của hai mẹ con. Từ chỗ tai nạn về nhà đâu còn xa lắm mà sao ông trời bất công với gia đình tôi quá".

"Tôi không nghĩ đó cũng là ngày lễ cuối cùng của hai mẹ con. Từ chỗ tai nạn về nhà đâu còn xa lắm mà sao ông trời bất công với gia đình tôi quá".

Vụ tai nạn thương tâm giữa xe máy và xe container xảy ra chiều 1/6 trên đường ĐT743, phường An Phú, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương khiến bé Trần Kim Q. (3 tuổi) cùng mẹ là Trang Ngọc Loen (27 tuổi, quê Tiền Giang, đang mang thai tháng thứ 7) tử vong. Riêng cháu trai bị rớt ra khỏi bụng mẹ đang được chăm sóc đặc biệt tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Sáng 2/6, PV đã có mặt tại gia đình nạn nhân tại khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An. Theo ghi nhận, người thân và hàng xóm vẫn chưa hết bàng hoàng, xót xa trước sự ra đi quá đột ngột của hai mẹ con.

Vụ thai phụ rớt con sau sau va chạm với xe container: Dự định dang dở của hai mẹ con - Ảnh 1.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Tại các quán cà phê, quán nước gần hiện trường vụ tai nạn, người dân bàn tán xôn xao. Nhiều người bày tỏ sự căm phẫn khi tài xế điều khiển xe gây tai nạn khiến gia đình nạn nhân mất đi một lúc 2 người thân.

Trong khi đó, cách hiện trường nơi xảy ra sự việc không xa, gia đình nạn nhân đang tổ chức lo hậu sự cho hai mẹ con xấu số.

Chia sẻ cùng PV, bà Dung (52 tuổi, người thân và cũng là đồng nghiệp làm chung trong công ty với chị Loen) cho biết: "Hai vợ chồng nó sống hiền lành lắm con ơi, vợ nấu ăn cho chủ quản trong công ty, chồng làm tài xế. Hai vợ chồng sống rất hòa thuận và được lòng hàng xóm.

Tôi thỉnh thoảng ghé qua nhà hai vợ chồng chơi, cả hai mới mua được căn nhà và chuyển về đây sống chưa được bao lâu thì tai nạn ập đến cướp đi sinh mạng Loen và con.

Còn đứa trẻ bị rơi ra khỏi bụng mẹ thì giờ vẫn đang nằm ở bệnh viện tỉnh, nghe đâu cũng yếu ớt lắm, ai cũng mong rằng có một phép màu sẽ đến với cháu".

Vụ thai phụ rớt con sau sau va chạm với xe container: Dự định dang dở của hai mẹ con - Ảnh 2.

Gia đình làm đám tang cho hai mẹ con.

Vụ thai phụ rớt con sau sau va chạm với xe container: Dự định dang dở của hai mẹ con - Ảnh 3.

Bà Dung chia sẻ cùng PV.

Bà cho biết thêm, Loen làm trong công ty giày hơn chục năm nay. Trong công ty ai cũng quý Loen vì tính chị thân thiện, luôn hòa đồng. Biết tin Loen và con gái mất do tai nạn, cả công ty đều cảm thấy xót xa.

Thời điểm xảy ra tai nạn, người mẹ đang trên đường chở con gái về nhà sau khi đi múa hát và nhận quà ngày thiếu nhi tại một trường mầm non gần Khu công nghiệp VSIP.

Khi hai mẹ con đang sang đường thì xảy ra va chạm với xe container.

"Tôi cũng không nghĩ đó là ngày lễ cuối cùng của hai mẹ con. Từ chỗ tai nạn về nhà đâu còn xa lắm mà sao ông trời bất công với gia đình tôi quá.

Cháu bé còn quá nhỏ, mới đây còn nghe những tiếng nói cười ngây thơ của bé mà giờ bé đã ra đi mãi mãi. Nghe Loen nói kì nghỉ hè này muốn cho con gái đi du lịch mấy bữa rồi về sinh em bé. Dự định chưa kịp thực hiện thì đã…", bà Dung nghẹn lời, bỏ lửng câu nói.

Vụ thai phụ rớt con sau sau va chạm với xe container: Dự định dang dở của hai mẹ con - Ảnh 4.

Bé trai bị rơi ra ngoài đang được chăm sóc tích cực.

Sau khi xảy ra sự việc đau lòng, hàng xóm và chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi và động viên. Cậu ruột của nạn nhân Loen cho biết, sáng nay người thân dưới quê bắt xe lên làm đám tang cho hai mẹ con.

Khi hay tin tai nạn ập đến với gia đình, phía bên công ty của chồng chị Loen cũng đã thăm hỏi và hỗ trợ .

Gia đình nạn nhân muốn đưa 2 mẹ con về quê mai táng để có người thân trông nom phần mộ.

"Chôn cất trên đây (Dĩ An, Bình Dương - PV) chỉ có hai mẹ con thì thấy tội quá. Chết ở nơi đất khách quê người đã quá đau khổ rồi…", cậu của nạn nhân chia sẻ.

Trưa 2/6, trao đổi với PV, bác sĩ Văn Quang Tân (Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương) cho biết, chiều 1/6, BV có tiếp nhận một bệnh nhi khoảng hơn 7 tháng tuổi nhập viện trong tình trạng sức khoẻ yếu. Hiện tình hình bé trai đang rất xấu, tiên lượng khó qua khỏi, các bác sĩ đang nỗ lực tìm mọi cách để cứu cháu.


Theo Trí Thức Trẻ


thai phụ tử vong

tai nạn giao thông

tai nạn thương tâm

tai nạn chết người


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.