Vụ thảm họa cháy quán karaoke: Tụi em phải liều, không nhảy không sống đâu

Vụ thảm họa cháy quán karaoke khiến 32 người chết, nhiều người bị thương, có 2 người nhảy lầu thoát thân hiện vẫn đang nằm viện điều trị. Chia sẻ với Báo Lao Động, cả hai cho biết "tụi em phải liều, không nhảy không sống được đâu".

Vụ thảm họa cháy quán karaoke: Tụi em phải liều, không nhảy không sống đâu-1Nạn nhân nhảy lầu vụ cháy quán karaoke đang được điều trị. Ảnh: Đình Trọng

Ngày 9.9, các sở ngành tỉnh Bình Dương đang khẩn trương khắc phục hậu quả, hỗ trợ nạn nhân vụ cháy quán karaoke  xảy ra ngày 6.9.

Tỉnh Bình Dương cho biết sẽ hỗ trợ tiền cho 32 gia đình để lo hậu sự cho nạn nhân tử vong. Những người bị thương cũng sẽ được hỗ trợ.

Theo Sở Y tế tỉnh Bình Dương, có 34 ca nhập viện cấp cứu. Hiện 30 ca sức khỏe ổn định đã xuất viện. Còn 2 ca tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương, hai ca này bị chấn thương sọ não và chấn thương cột sống, tiên lượng ổn, đang phục hồi.

Vụ thảm họa cháy quán karaoke: Tụi em phải liều, không nhảy không sống đâu-2
Bệnh nhân nhảy lầu thoát thân bị gãy chân đang được điều trị.

Ngoài ra còn 2 nạn nhân nhẹ hơn đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa An Phú (cách hiện trường vụ cháy 500m). Theo ghi nhận của phóng viên, 1 ca là nam, 18 tuổi bị gãy xương cẳng chân phải và 1 ca là nữ, 27 tuổi bị gãy xương cổ chân, gót chân phải. Hiện sức khỏe và tâm lý 2 bệnh nhân này đã ổn định, đang phục hồi tốt.

Chia sẻ với phóng viên Báo Lao Động, nam nhân viên N.T.P cho biết lúc đó chạy xuống cũng không được, chạy lên sân thượng khói quá, chịu không nổi nên đành nhảy liều, không nhảy cũng chết.

Vụ thảm họa cháy quán karaoke: Tụi em phải liều, không nhảy không sống đâu-3
Nạn nhân nữ bị gãy xương cổ chân. Ảnh: Đình Trọng

"Em nghe báo cháy, chạy ra thì khói đến cửa phòng, rồi chạy lên sân thượng chờ xe cứu hỏa tới. Khói nóng ập đến, nóng quá, nhiều người hoảng nhảy xuống trước. Khoảng mười mấy phút sau chịu không nổi, những người ở dưới kêu nhảy đi em mới nhảy. Nhảy xuống mới sống chứ ở trên đó không sống đâu" - nữ nhân viên tên T.Q.N cho biết.


Hai nạn nhân nhảy lầu gãy chân chia sẻ giây phút sinh tử. Video: Đình Trọng

Một nạn nhân khác bị nhẹ hơn đã được xuất viện chia sẻ, khi đó chạy lên tầng trên cùng vào phòng vệ sinh trốn, tuy nhiên khói nhiều quá, phải chạy ra ngoài kêu cứu. "Lửa cháy sắp tới chỗ tụi em thì cứu hỏa đến, lúc đó nắm tay vào đâu cũng thấy nóng. Ngạt không thở được, lúc đó tụi em sợ lắm rồi. Em vào nhà vệ sinh ở tầng trên nhưng khói cũng ập vào. Sau đó, tụi em lại chạy ra, được mọi người trấn an bình tĩnh. Em được cứu hỏa đưa xuống''-  chị N.Q chia sẻ giây phút sinh tử.

Theo Lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://laodong.vn/xa-hoi/vu-tham-hoa-chay-quan-karaoke-tui-em-phai-lieu-khong-nhay-khong-song-dau-1090729.ldo?fbclid=IwAR1RYbz-tU_jfKtyQUPjcjgkL8cojtuHjaZnorciMlx1uinSVZ4Td8YPRxs

Cháy quán karaoke


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.