Vụ thầy giáo 53 tuổi đính hôn với học trò 21 tuổi: Người vợ cũ nói gì?

Bà Đ. - vợ cũ ông T. cho biết vô cùng bất ngờ trước thông tin chồng cũ đã đính hôn với học trò.

Ngày 16/6/2020, Ban lãnh đạo trường THCS - THPT Hiếu Nhơn (huyện Vũng Liêm, Vĩnh Long) cho biết, đơn vị đang họp bàn, đề xuất hình thức kiểm điểm đối với thầy giáo N.V.T (53 tuổi, dạy môn giáo dục công dân).

"Sau khi anh T. ly hôn vợ cũ rồi kết hôn với người học trò kém mình hơn 30 tuổi thì bỗng dưng nghỉ dạy không lý do. Hiện nhà trường đang xem xét, đề nghị kỷ luật anh T. về việc nghỉ dạy không lý do, còn việc quan hệ với người phụ nữ khác khi đang có gia đình riêng thì cơ quan cấp trên sẽ vào cuộc xử lý" - một lãnh đạo trường THCS - THPT Hiếu Nhơn nói.

Vụ thầy giáo 53 tuổi đính hôn với học trò 21 tuổi: Người vợ cũ nói gì?-1

Ông T. và người học trò tên N. Ảnh: Đất Việt.

Trước đó, thông tin về lễ đính hôn của ông T. với người phụ nữ T.P.N (21 tuổi) đã thu hút sự quan tâm của mọi người. Một tài khoản trên mạng xã hội đã chia sẻ thông tin bên lề đám cưới.

Người này cho biết, thầy giáo T. và cô gái tên N. có mối quen biết bất chính từ nhiều năm trước. Thời điểm tổ chức lễ đính hôn, cả 2 đều không nhận được sự ủng hộ từ gia đình và đồng nghiệp.

Theo thông tin từ người này cung cấp thì ông T. có quan hệ tình cảm với N. khi đang có vợ. Vợ của ông T. là giáo viên ở trường khác. Đến tháng 4/2020 thì ông T. ly dị vợ và kết hôn với N.

Vụ thầy giáo 53 tuổi đính hôn với học trò 21 tuổi: Người vợ cũ nói gì?-2

Hình ảnh ông T. và người học trò tên N. lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: Dân Việt.

Liên quan đến sự việc trên, chia sẻ với báo Thanh Niên, bà V.T.H.Đ (vợ cũ ông T.) cho biết: "Những hình ảnh trên tôi chỉ mới vừa được biết thời gian gần đây, vì tôi không sử dụng mạng xã hội Facebook. Anh T. có biểu hiện “lạ” từ trước Tết Nguyên đán, hay bỏ bê gia đình nên tôi làm đơn ly dị gửi ra tòa, sau đó anh T. cũng đi khỏi nhà, không liên lạc được, đến ngày ký đơn (17/4/2020) ảnh mới đến ký đơn rồi bặt tâm luôn".

Bà Đ. cũng cho biết, vô cùng bất ngờ trước thông tin ông T. và cô gái kia đính hôn vào ngày 1/12/2019. Nhưng từ lúc ký đơn, bà và ông T. không còn liên lạc nữa.

Theo Đời sống & Pháp luật

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/giao-duc/vu-thay-giao-53-tuoi-dinh-hon-voi-hoc-tro-21-tuoi-thay-giao-nghi-day-khong-ly-do-a327460.html

thầy giáo

cặp đôi lệch tuổi


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.