Vụ thầy giáo làm nữ sinh lớp 8 mang bầu: Quyết định mới từ phía gia đình nạn nhân

Liên quan đến vụ thầy giáo khiến nữ sinh lớp 8 mang bầu, chị dâu của nữ sinh này tiết lộ, gia đình có hướng sinh cháu bé ra và nuôi dưỡng.

Liên quan đến vụ thầy giáo khiến nữ sinh lớp 8 mang bầu, chị dâu của nữ sinh này tiết lộ, gia đình có hướng sinh cháu bé ra và nuôi dưỡng.

Nguồn tin trên Infonet, chị Đặng Thị Định - chị dâu của nữ sinh M. cho hay, hiện tại, thai nhi trong bụng M. đã được 14 tuần, quá lớn không thể bỏ được. Hướng tiếp theo của gia đình là để M. sinh cháu bé ra và nuôi dưỡng.

Chị Định cũng thông tin thêm, em M. hiện đã nghỉ học ở nhà. Em rất ít giao tiếp với mọi người, tinh thần không được ổn định, ăn uống rất kém.

Trong khi đó, chị Định cho hay: "Phía gia đình thầy giáo hiện vẫn không có động thái nào thể hiện trách nhiệm với đứa trẻ trong bụng em tôi. Hai vợ chồng vẫn giấu mẹ kết quả xét nghiệm ADN vì không muốn mẹ chồng tôi phải suy nghĩ ảnh hưởng đến sức khỏe”.

Vụ thầy giáo làm nữ sinh lớp 8 mang bầu: Quyết định mới từ phía gia đình nạn nhân-1

Thầy giáo Việt Anh.

Ngoài ra, chị Định cũng bày tỏ sự lo lắng về tương lai của M. và đứa bé trong bụng em.

"Em mới là học sinh lớp 8, còn quá nhỏ để có thể làm mẹ. Tôi là chị dâu của em cũng đang mang bầu và không có công việc ổn định, chồng tôi đi làm nương rẫy lo cho cả em gái và mẹ chồng ốm yếu", chị Định nói.

Cách đây 2 ngày, như đã đưa tin, sáng 6/5, Đại tá Phạm Hùng Cương, Trưởng Công an huyện Bảo Yên (Lào Cai) cho biết, theo kết quả giám định ADN thai nhi của nữ sinh lớp 8 Trường THCS số 2 Thượng Hà, thai nhi có quan hệ huyết thống với thầy giáo Nguyễn Việt Anh.

Trước đó, ngày 23/4 gia đình em M. đã gửi đơn tố cáo Nguyễn Việt Anh, thầy giáo dạy tin học của trường THCS số 2 Thượng Hà nhiều lần hiếp dâm khiến em M. mang thai 12 tuần tuổi.

Ngày 25/4, Công an huyện Bảo Yên đã khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Việt Anh (36 tuổi, ở thị trấn Phố Ràng) về tội Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi, quy định tại Điều 145 Bộ luật Hình sự. Tại cơ quan công an, Nguyễn Việt Anh bày tỏ sự hối hận về những hành vi sai trái mà mình đã gây ra.

Theo Người đưa tin


thầy giáo

mang bầu

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.