Vụ thầy lang chữa hiếm muộn bằng cách "quan hệ" ở Bắc Giang: Có gì trong "bí kíp sinh con" viết nghuệch ngoạc trên tờ A4?

Tờ giấy thầy lang Hải ghi cho đôi vợ chồng có những dòng chữ nguệch ngoạc, không chấm phẩy nhưng rất nhiều ngoặc đơn có "hướng dẫn sử dụng" mà ai đọc xong cũng ngớ người vài phút!

Ngày 1/10, Công an huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang vẫn đang phối hợp điều tra, làm rõ vụ "thầy lang" Vũ Trọng Hải (55 tuổi, trú xã Hồng Giang, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) bị chị Nguyễn Thị Y. (quê huyện Lục Ngạn) tố cáo hành vi "cưỡng dâm" khi chữa bệnh hiếm muộn.

Theo kết luận giám định của Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) nêu rõ, ông Vũ Trọng Hải (thầy lang Hải) là cha đẻ hai con do chị Y. sinh ra với xác xuất 99.99%. Hiện Công an huyện Lục Ngạn đã gửi thông báo kết luận giám định cho gia đình chị Y. và tiếp tục xác minh, thẩm vấn các bên liên quan để làm rõ nguồn tin tố giác tội phạm.

Chỉ huy Công an huyện Lục Ngạn cho biết, anh N.V.X. (chồng chị Y) quyết liệt đề nghị xử lý rõ mọi việc đến cùng.

Vụ thầy lang chữa hiếm muộn bằng cách quan hệ ở Bắc Giang: Có gì trong bí kíp sinh con viết nghuệch ngoạc trên tờ A4?-1
Ông Hải (bên phải) đến nhà anh X. để "thương lượng" và xin được bồi thường 300 triệu đồng nhưng gia đình anh X. không đồng ý

Đồng thời, chồng chị Y. mong muốn vụ việc này cần làm sáng tỏ, bởi có thông tin cho rằng chị Y. không được nhanh nhẹn, chồng chị Y. khẳng định vợ mình hoàn toàn bình thường, không có chuyện không được tinh nhanh.

Ngoài việc được thầy lang Hải trực tiếp "thông" bằng cách quan hệ tình dục, vợ chồng chị Y. còn được ông Hải bốc thuốc, dặn dò khá kỹ từ việc uống thuốc thế nào, sinh hoạt vợ chồng theo giờ giấc ra sao. Còn giữ được 1 tờ giấy thầy lang Hải ghi hướng dẫn sử dụng.

Vụ thầy lang chữa hiếm muộn bằng cách quan hệ ở Bắc Giang: Có gì trong bí kíp sinh con viết nghuệch ngoạc trên tờ A4?-2
Tờ "hướng dẫn sử dụng" ông Hải ghi cho vợ chồng chị Y. để sớm có con

Theo đó, nhìn qua thì tờ giấy với những dòng chữ nguệch ngoạc, không chấm phẩy nhưng rất nhiều ngoặc đơn có hướng dẫn sử dụng như sau: "Tối 30 đúng 10h15 phút thì quan hệ. Tối mùng 2 đúng 9h5 phút thì quan hệ. Chỉ quan hệ 2 lần. Tối nay về xoay gối ngược trở lại sau sáng mùng 4 mới quay gối ngược trở lại. Kỳ kinh tới không thấy nên (lên nhà "thầy" - PV) kiểm tra, nếu có điện hỏi".

Vụ thầy lang chữa hiếm muộn bằng cách quan hệ ở Bắc Giang: Có gì trong bí kíp sinh con viết nghuệch ngoạc trên tờ A4?-3
Dù không giấy phép cũng như không chuyên môn nhưng ông Hải vẫn quảng cáo mình chữa bách bệnh

Điều đáng nói là cách chữa hiếm muộn của thầy lang Hải không giống ai, bởi cả 2 vợ chồng chị Y. đều được ông Hải mời vào phòng, chốt cửa, bắt mạch, kê đơn, sau đó đốt "ngải" để chữa bệnh. 

Vụ thầy lang chữa hiếm muộn bằng cách "quan hệ" ở Bắc Giang: Có hay không việc dùng thủ đoạn mờ ám để cưỡng dâm?
ĐỌC NGAY
"Ngải" là thứ gì bệnh nhân không biết, chỉ thấy khói nghi ngút. Điều đặc biệt hơn thì dù bệnh trong nội thân hay ngoài da, vô sinh hay ung thư thì cũng đều được Hải yêu cầu cởi quần áo để ông ta "khám".

Ngoài ra, "thầy lang" hành nghề không có giấy phép, trình độ không được kiểm chứng. Theo nhiều nguồn tin, được biết, ông Hải trình độ mới học hết lớp 7.

Trở lại sự việc, vào cuối năm 2017, vợ chồng anh N.V.X. (trú Lục Nam, Bắc Giang) nghe tin ông Vũ Trọng Hải (SN 1975, trú xã Hồng Giang, huyện Lục Ngạn, Bắc Giang) có khả năng chữa được hiếm muộn nên đến khám.

Mỗi lần đến khám, ông Hải đều bảo vợ chồng anh X. lần lượt vào căn phòng nhỏ rồi đóng cửa lại. Tại đây, ông Hải yêu cầu cởi bỏ quần áo rồi nằm lên giường để kiểm tra, đốt ngải.

Trong lúc khám, ông Hải nhiều lần đụng chạm vào nơi nhạy cảm trên cơ thể vợ anh X. Vì nóng lòng muốn có con nên vợ anh phải nghe theo, sau 4 tháng điều trị của ông Hải, vợ anh X. đã có thai rồi sinh con trai. Khi cháu được 2 tuổi, anh X. lại nhiều lần đưa vợ đến nhờ ông Hải khám chữa để sinh tiếp.

Tháng 5/2021, vợ anh sinh thêm bé trai. Tuy nhiên, cháu thứ 2 có nhiều nhiều nét giống Hải nên anh X. nghi ngờ và xét nghiệm ADN. Kết quả khiến gia đình bàng hoàng khi cả hai bé không cùng ADN với anh.

Anh X. gặng hỏi thì vợ kể lại chuyện ông Hải nhiều lần "thông tắc kinh mạch" cho mình. Chị kể, ông Hải cho hay, phải để ông ấy "thông tắc kinh mạch" (bằng cách cho quan hệ tình dục) về vợ chồng mới có con. Do nóng lòng có con và đặt niềm tin vào gã "lang băm" nên chị miễn cưỡng nghe theo.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-thay-lang-chua-hiem-muon-bang-cach-quan-he-o-bac-giang-co-gi-trong-bi-kip-sinh-con-viet-nghuech-ngoac-tren-to-a4-162210110142609392.htm

hiếm muộn

thầy lang


Nhóm sát thủ và âm mưu thâm hiểm (P1): Màn kịch của những người 'có tiền'
Có lẽ, khi mang theo một túi tiền nhiều tỉ đồng để giao dịch, giám đốc công ty bất động sản không thể ngờ rằng, trước mắt chị là âm mưu vô cùng tinh vi của nhóm sát thủ. Chỉ đến khi tiếng súng vang lên trong quán cà phê, những người tham gia cuộc giao dịch ấy mới biết mình đã rơi vào "bẫy".

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.