Vụ thiếu nữ bị đánh đập dã man, bắt ăn thằn lằn sống: Người mẹ nói gì?

Mẹ của thiếu nữ bị chủ đánh đập dã man, bắt ăn thằn lằn sống đã có những chia sẻ về nỗi đau mà con phải gánh chịu khi đi làm thuê để trả nợ cho bà ngoại.

Ngày 20-9, trao đổi với Báo Người Lao Động, bà Lê Thị Loan cho biết rất đau lòng khi hay tin con gái là N.T.B.V. (16 tuổi) bị chủ hành hạ trong thời gian làm thuê để trả nợ cho bà ngoại, liên quan vụ thiếu nữ bị bắt ăn thằn lằn sống và đánh đập dã man.

"Tôi vừa đưa V. đến bệnh viện ở TP Cần Thơ để khám sức khỏe vì cháu thường xuyên đau đầu. Đến giờ, V. vẫn còn hoảng sợ khi nghe nhắc đến tên người chủ đã bạo hành. Con bé còn quá nhỏ mà phải chịu cảnh hành hạ đến như vậy, ước gì tôi được gánh thay cho con" - bà Loan nói trong nghẹn ngào!

Vụ thiếu nữ bị đánh đập dã man, bắt ăn thằn lằn sống: Người mẹ nói gì?-1
Em N.T.B.V. kể lại việc bị chủ đánh đập dã man khi đi làm thuê trong nước mắt

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, trước đó, bà N.T.T nợ người khác 40 triệu đồng và được Lê Thị Kiểu (43 tuổi; ngụ thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) đứng ra trả thay.

Giữa tháng 5-2022, Kiểu yêu cầu bà T. để cho cháu ngoại là bé V. về nhà mình ở để trừ nợ. Tại đây, V. phụ việc nhà cho Kiểu và làm thêm tại một xí nghiệp chế biến thủy sản ở địa phương.

Trong quá trình làm việc, Kiểu đã nhiều lần dùng roi, tay… đánh đập dã man V. khi bé gái này làm sai. Đặc biệt, người phụ nữ trên còn bắt V. phải ăn cá, thằn lằn sống, ngậm băng vệ sinh…

Sợ tiếp tục bị hành hạ nên V. đã bỏ trốn và nhờ người giúp đỡ đưa về nhà mẹ ruột ở Hậu Giang. Bên cạnh đó, một người dân khi nghe V. kể lại việc bị chủ hành hạ nên đã đến Công an thị trấn Sông Đốc trình báo.

Tiếp nhận thông tin, công an đã đề nghị Kiểu đến làm việc. Tại đây, Kiểu đã thừa nhận hành vi sai phạm của mình.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Trần Văn Thời đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Lê Thị Kiểu để điều tra về hành vi hành hạ người khác.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/vu-thieu-nu-bi-danh-dap-da-man-bat-an-than-lan-song-nguoi-me-noi-gi-20230920110350631.htm

hành hạ người khác

đánh đập


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.