Vụ tông xe hàng loạt: ‘Người và xe la liệt như lá rụng trên đường'

Nhân chứng cho biết sốc nặng khi chứng kiến cảnh người và xe nằm la liệt như lá rụng trên đường...

Nhân chứng vụ xe ben tông loạt xe máy khiến 9 người bị thương vào khuya 1/3 ở Sài Gòn cho biết sốc nặng khi chứng kiến cảnh người và xe nằm la liệt như lá rụng trên đường...

>>
Xe ben mất lái gây tai nạn kinh hoàng, ít nhất 3 xe máy bị cuốn vào gầm, nhiều người thương vong


Đến rạng sáng 2/3, cơ quan công an quận Gò Vấp (TP.HCM) mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ xe ben tông 6 xe máy khiến 9 người bị thương trên đường Phan Văn Trị (Q. Gò Vấp).  

tai nạn,tai nạn xe ben,sài gòn,tai nạn giao thông,hung thần xe ben,tai nạn chết người
Hiện trường ô tô tông hàng loạt xe máy trên đường Phan Văn Trị
tai nạn,tai nạn xe ben,sài gòn,tai nạn giao thông,hung thần xe ben,tai nạn chết người

Chứng kiến vụ việc, anh Nguyễn Hữu Nhơn (22 tuổi) - nhân viên bảo vệ gần hiện trường cho biết, trước đó anh thấy 2 xe ben nối đuôi nhau chạy trên đường với tốc độ rất cao. Trong đó, chiếc xe ben chạy trước bất ngờ lao qua đường, tông liên hoàn 6 - 7 xe máy khiến gần chục người bị thương . 

Bà Nguyễn Thị Kim Loan (49 tuổi, quê Đắk Lắk) nhớ lại, đang đứng trên vỉa hè thì xe ben húc văng dải phân cách, ầm ầm băng qua đường. Cùng thời điểm đó, nhiều người đi xe máy theo hướng ngược lại không tháo chạy kịp, bị xe ben lùa vào gầm, kéo lê nhiều mét.

“Tôi không tin nổi vào mắt mình, quá trời người bị xe ben lùa vào gầm, văng la liệt trên đường. Họ không kịp kêu cứu mà nằm quằn quại trên đường, số khác mắc kẹt dưới gầm xe và chỉ động đậy”- bà Loan kể. 

tai nạn,tai nạn xe ben,sài gòn,tai nạn giao thông,hung thần xe ben,tai nạn chết người
Bà Nguyễn Thị Kim Loan thuật lại giây phút người và xe nằm la liệt trên đường khi xe ben tông

Cháu bà Loan, anh Vương Quốc Dũng (27 tuổi) người tham gia giải cứu các nạn nhân cho biết, khi nghe tiếng động chát chúa vang lên, anh chạy đến thì phát hiện 3 người mắc kẹt dưới gầm xe.

Anh Dũng cùng một số người dân cứu được 2 người bị thương nặng, kẹt dưới gầm xe ra ngoài, đưa đến bệnh viện Vũ Anh gần đó cấp cứu. Một người khác bị kẹt chân dưới bánh xe nên phải khá lâu đám đông mới giải cứu, đưa ra ngoài trong tình trạng bê bết máu.

“Từ nhỏ đến lớn tôi chưa chứng kiến vụ tai nạn giao thông nào gây sốc như vậy. Cảnh tượng lúc đó thật kinh khủng, người và xe nằm như lá rụng trên đường. Tuy nhiên, không có bất cứ ai kêu la mà họ chỉ nằm lăn qua, lăn lại trên đường và co giật”- anh Dũng sợ hãi kể. 

tai nạn,tai nạn xe ben,sài gòn,tai nạn giao thông,hung thần xe ben,tai nạn chết người
Nhân chứng Vương Quốc Dũng thuật lại sự việc

Theo thông tin từ Bệnh viện quốc tế Vũ Anh, có 3 nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Trong đó, có 2 bệnh nhân bị thương rất nặng.

Cụ thể, nạn nhân nam phải đặt ống thở khí quản, nạn nhân nữ bị gãy tay. Cả hai trường hợp này được chuyển sang Bệnh viện Nhân dân Gia Định (quận Bình Thạnh) và Bệnh viện 175 để được cứu chữa kịp thời. 

tai nạn,tai nạn xe ben,sài gòn,tai nạn giao thông,hung thần xe ben,tai nạn chết người

Với khuôn mặt trầy xước, ngồi thất thần bên ghế đá sau khi được bác sĩ bệnh viện 175 băng bó vết thương ở chân, anh Nguyễn Viết Xuân (26 tuổi, quê Thanh Hóa), mới hoàn hồn nhớ lại vụ tai nạn kinh hoàng.

“Tôi cùng anh họ đi từ Bình Dương về Gò Vấp, đến đoạn Phan Văn Trị thì xảy ra tai nạn. Lúc xe ben vừa lao tới, tôi chỉ kịp nhìn thấy ánh đèn lóe lên rồi sau đó không biết gì nữa...” – anh Xuân kể. 

tai nạn,tai nạn xe ben,sài gòn,tai nạn giao thông,hung thần xe ben,tai nạn chết người
Anh Toản nằm trên giường bệnh với nhiều vết thương

Còn anh Nguyễn Quốc Toản (24 tuổi, anh họ của Xuân) thì bị văng xa hơn, nằm bất tỉnh trên đường, người đầy máu. 

“Tôi từ quê mới vào Sài Gòn sáng nay để tiếp tục công việc phụ hồ sau kỳ nghỉ Tết. Tai nạn bất ngờ ập tới; tỉnh dậy thấy nằm trong bệnh viện mới biết mình còn sống” – anh Toản nói.

VIDEO NẠN NHÂN KỂ LẠI VỤ VIỆC:



Theo các bác sĩ bệnh viện 175, có 5 ca cấp cứu trong vụ tai nạn được viện bệnh viện tiếp nhận vào khuya 1/3, trong đó nạn nhân Vũ Văn Thành (29 tuổi, quê Gia Lai) bị chấn thương sọ não là nặng nhất.

Theo VietNamNet



Tai nạn kinh hoàng

tông xe liên hoàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.