Vụ viết thư “xin ngủ cùng”: Không rút đơn tố cáo, chuyển hồ sơ lên công an quận

Chị Đ.M.P. - nữ nạn nhân trong vụ bị ông già viết thư “xin ngủ cùng, trả 2 triệu đồng”, khẳng định chị không rút đơn tố cáo như một số phương tiện truyền thông đưa tin.

Ngày 5/7, trao đổi với VOV.VN, một lãnh đạo Công an phường Đại Kim, quận Hoàng Mai (TP Hà Nội) cho biết, lực lượng chức năng đã tiến hành chuyển hồ sơ vụ “viết thư xin ngủ cùng” gây xôn xao dư luận lên Công an quận Hoàng Mai.

Trước đó, một số phương tiện truyền thông đưa tin, nạn nhân trong vụ này là Đ.M.P (nữ sinh viên, trú phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội) đã rút đơn tố cáo. Để làm rõ, phóng viên VOV.VN đã liên lạc trao đổi với nạn nhân Đ.M.P. Theo ý kiến của cô gái, cô chưa hề rút đơn tố cáo đối với người đàn ông đã gửi thư “xin ngủ cùng”.

“Khi tôi gửi đơn lên cơ quan công an gồm 2 đơn: Đơn tố cáo và Đơn yêu cầu kiện ra pháp luật. Hiện tôi mới chỉ rút Đơn yêu cầu kiện ra pháp luật, không rút Đơn tố cáo” – Cô Đ.M.P cho biết.

Vụ viết thư xin ngủ cùng”: Không rút đơn tố cáo, chuyển hồ sơ lên công an quận-1
Hình ảnh lá thư "xin ngủ cùng" và người đàn ông tình nghi bị camera ghi lại

Theo cô Đ.M.P, lực lượng chức năng đã triệu tập để lấy lời khai với nạn nhân và người đàn ông tình nghi có hành vi gửi “thư xin ngủ cùng”.

Một lãnh đạo Công an phường Đại Kim, quận Hoàng Mai xác nhận lực lượng chức năng vẫn tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. Theo đó, hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên Công an quận Hoàng Mai thụ lý.

Cụ thể, vụ việc xảy ra vào đêm 28/6, khi đó chỉ có một mình cô Đ.M.P ở nhà thì thấy có người gõ cửa. Khi cô ra ngoài để mở cửa thì không thấy ai nhưng phát hiện bức thư trong nhà.

Nội dung trong lá thư viết: "anh muốn đêm nay ngủ với em tý, khoảng 30 phút anh gửi em 2 triệu". Bên cạnh đó, chủ nhân của lá thư còn "dặn dò" cô gái đồng ý thì tắt đèn rồi bật sáng 2 lần, không đồng ý thì không sao.

Sau khi nhận được lá thư trên, P. rất bất ngờ và ban đầu nghĩ rằng người làm việc này là nam thanh niên có ý trêu đùa. Tuy nhiên, khi kiểm tra lại camera an ninh thì chủ nhân trong bức thư lại là người đàn ông lớn tuổi.

Chị P. thấy người đàn ông này có nhiều điểm giống với người hàng xóm. Sau đó, cô gái đăng tải vụ việc lên mạng xã hội rồi trình báo vụ việc tới cơ quan chức năng.

Theo VOV 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/phap-luat/vu-viet-thu-xin-ngu-cung-khong-rut-don-to-cao-chuyen-ho-so-len-cong-an-quan-post954644.vov

quấy rối

hàng xóm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.