Vụ vợ trẻ ôm con 4 tháng tuổi rời khỏi nhà: Người chồng lên tiếng về tin đồn đánh vợ

Người chồng cho biết, trước khi vợ ôm con rời khỏi nhà, 2 vợ chồng có xảy ra xích mích, cãi vã.

Liên quan đến vụ việc người mẹ trẻ ôm con rời khỏi nhà ở Hàng Điếu (Hà Nội), sáng 10/10, chúng tôi đã liên hệ với số điện thoại đăng công khai trong bài viết. Người cầm máy giới thiệu là N.L.X.Q (sinh năm 1996, Hà Nội), anh cũng chính là người đăng tải thông tin tìm vợ con trên các hội nhóm. Theo như lời anh Q, vợ anh 'bị trầm cảm sau sinh'.

Vụ vợ trẻ ôm con 4 tháng tuổi rời khỏi nhà: Người chồng lên tiếng về tin đồn đánh vợ-1

Bài đăng tìm vợ con của người chồng trong hội nhóm - Ảnh chụp màn hình

Q cho biết vợ anh là L (tên thường gọi) sinh năm 2002, quê Cao Bằng. 'Vợ mình bế theo con nhỏ 4 tháng tuổi rời khỏi nhà vào khoảng 12h30 trưa ngày 9/10. Thời điểm này, cô ấy không mang theo bất cứ vật dụng gì, có mỗi bộ quần áo trên người. Ngay khi biết sự việc, mình đã đuổi theo nhưng không kịp' - Q bồn chồn chia sẻ.

Về thông tin cho rằng Q đánh vợ nên vợ mới bỏ nhà đi, Q trần tình: 'Trước khi vợ mình bế con rời đi, mình và vợ có xảy ra cãi vã, mình có lỗi vì đã nặng lời với vợ. Giờ mình chỉ mong vợ mình liên lạc lại để mình có thể yên tâm rằng cô ấy và con vẫn an toàn'.

Vụ vợ trẻ ôm con 4 tháng tuổi rời khỏi nhà: Người chồng lên tiếng về tin đồn đánh vợ-2

Hình ảnh 2 mẹ con chị L trước khi rời khỏi nhà

Q chia sẻ, anh có nghĩ đến việc vợ ôm con bỏ về nhà ngoại nên từ chiều 9/10 đã gọi điện lên nhà vợ hỏi thăm tình hình. 'Chiều qua (9/10) mình gọi thì em vợ nghe máy và không biết chuyện gì, đến khoảng 10h tối mình gọi lại thì điện thoại thuê bao cho đến giờ'.

Q nói thêm, từ ngày 2 vợ chồng có em bé, bản thân anh cũng rất áp lực việc đi làm kiếm tiền để lo cho vợ con. Sau quãng thời gian chung sống, dù có 'xô bát xô đũa' nhưng đây là lần đầu tiên vợ anh là chị L ôm con ra khỏi nhà.

'Giờ vợ mình ở đâu cũng được, miễn sao cô ấy và con an toàn. Mình chỉ mong sớm tìm thấy vợ con, vì ngoài trời đang rét lắm...' - Q nói.

Theo Tri thức và Cuộc sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/vu-vo-tre-om-con-4-thang-tuoi-roi-khoi-nha-nguoi-chong-len-tieng-ve-tin-don-danh-vo-post185751.html

Bỏ đi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.