Vụ vợ tử vong, chồng rơi từ tầng 15 ở TPHCM: Tiếng la hét lúc rạng sáng

"Khoảng 3h, tôi nghe tiếng la hét, cãi cọ phát ra từ căn phòng đó. Lúc 7h30, người đàn ông đưa con đi học về, tiếng la hét lần nữa lại phát ra", người dân sống tại tầng 15, gần phòng nạn nhân kể.

Chiều 24/6, chị N.P. không tránh khỏi cảm xúc khi kể lại giây phút nhận ra người bạn của mình tử vong, chồng nạn nhân rơi xuống từ tầng cao.

Chị P. kể, khoảng 7h30, khi chị đang ăn sáng để chuẩn bị đưa con đi học thì nghe tiếng động mạnh phát ra từ phía dưới mái tôn dưới chung cư. Khi xuống nhà xe, chị thấy người đàn ông rơi xuống nhưng không dám nghĩ đó là chồng người bạn của mình.

Vụ vợ tử vong, chồng rơi từ tầng 15 ở TPHCM: Tiếng la hét lúc rạng sáng-1
Tòa nhà chung cư nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Hoàng Hướng).

Nhân chứng nói, nạn nhân là chị T.T.H. (38 tuổi) nhân viên ngân hàng quê ở Nghệ An, còn chồng là anh N.G.T. (37 tuổi) làm bên đường sắt.

Cùng sống chung tầng tại Block C từ lâu, chị P. thấy H. là người năng nổ. Thời điểm dịch bệnh, chị H. còn là người đứng ra hỗ trợ đồ ăn, thức uống cho nhiều bà con cư dân chung cư.

Một năm trở lại đây, gia đình chị H. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Có thời điểm nạn nhân kể với chị P. đã làm đơn ly hôn.

"Thương lắm, cha mẹ H. ly thân. Cha cô ấy vừa mất khoảng một tháng trước, còn người mẹ thì sống ở nước ngoài. Nhà nạn nhân có 2 bé gái (một bé 9 tuổi, một bé hơn 1 tuổi) bây giờ không biết phải làm sao", chị P. xúc động.

Vụ vợ tử vong, chồng rơi từ tầng 15 ở TPHCM: Tiếng la hét lúc rạng sáng-2
Nơi người đàn ông rơi từ tầng cao xuống (Ảnh: Hoàng Hướng).

Như Dân trí đã đưa tin, trước đó khoảng 7h30 cùng ngày, người dân sinh sống tại Block C chung cư Tecco Green Nest nằm trên đường Phan Văn Hớn (phường Tân Thới Nhất, quận 12) nghe tiếng động mạnh phát ra từ phía dưới nên đến kiểm tra.

Nhân chứng phát hiện người đàn ông nằm bất động dưới nền đất nên đưa đi cấp cứu, đồng thời gọi báo công an.

Công an quận 12 nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Kiểm tra căn hộ của người đàn ông ở tầng 15, lực lượng chức năng phát hiện thi thể người phụ nữ đã tử vong. Nạn nhân là vợ của ông này.

Công an đang làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/vu-vo-tu-vong-chong-roi-tu-tang-15-o-tphcm-tieng-la-het-luc-rang-sang-20230424181714177.htm?fbclid=IwAR1NQjfdUCOJeYXqvODZ6gJY3DFWxMcNNOh5eF1TSa6zRAQYg4d84n-3wSI

tử vong

TP.HCM


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.