Vụ xe 45 chỗ chở học sinh tiểu học va chạm với tàu hỏa: Gặp nạn sau khi đi trải nghiệm thực tế

Theo lãnh đạo nhà trường, chiếc xe 45 chỗ chở học sinh đi học tập trải nghiệm tại một công ty trên địa bàn Hà Nội. Trên đường về thì chiếc xe gặp tai nạn.

Liên quan đến vụ việc xe đưa đón học sinh va chạm với tàu hỏa, ngày 30/9, lãnh đạo trường tiểu học Lý Nam Đế (phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm) cho biết, những học sinh trên xe gặp nạn là học sinh lớp 4A2 của trường.

Vụ xe 45 chỗ chở học sinh tiểu học va chạm với tàu hỏa: Gặp nạn sau khi đi trải nghiệm thực tế-1

Hiện trường vụ việc.

Theo kế hoạch của trường, từ 13h30 đến 15h30 chiều 29/9, học sinh lớp được lựa chọn đi học tập trải nghiệm tại một công ty trên địa bàn Hà Nội. Trên đường về thì chiếc xe gặp tai nạn nói trên.

Vụ va chạm khiến 6 cháu học sinh bị thương, trong có có 2 cháu bị trầy xước. Các học sinh sau đó đã được đưa ngay vào bệnh viện 103 để chụp chiếu và các em học sinh còn lại được đưa về trường để kiểm tra sức khoẻ và phụ huynh đón về nhà tiếp tục theo dõi sức khoẻ.

Đại diện Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cho biết lực lượng chức năng đã xác định được nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn giữa tàu hỏa và xe chở học sinh tiểu học. Theo đó, lỗi là do tài xế lái ô tô.

"Theo báo cáo, thời điểm trước khi xảy ra tai nạn, người dân đã nhắc tài xế ô tô dừng lại vì sắp có tàu. Nhưng không hiểu sao, anh ta cố tình đi qua đường ray và dẫn đến vụ va chạm.

Phương tiện xảy ra va chạm chiều 29/9 là tàu chở hàng nên tốc độ đi chậm vì vậy, vụ tai nạn không gây hậu quả nghiêm trọng", vị đại diện nói.

Sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan công an quận Nam Từ Liêm đã làm việc với tài xế xe 45 chỗ để làm rõ nguyên nhân.

Trước đó, khoảng 16h ngày 29/9, chiếc ô tô loại 45 chỗ biển số 29B-170.51 đưa đón học sinh băng qua đường sắt tại nút giao Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm đã bị tàu hỏa chở hàng đâm vào hông, văng khỏi mặt đường.

Tại hiện trường, ô tô quay ngang hư hỏng nặng, toàn bộ tuyến đường tắc nghẽn.

Ngay sau tai nạn, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an quận Nam Từ Liêm) nhanh chóng cử cán bộ đến hiện trường phối hợp với người dân đưa người trong ô tô tới khu vực an toàn.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-xe-45-cho-cho-hoc-sinh-tieu-hoc-va-cham-voi-tau-hoa-gap-nan-sau-khi-di-trai-nghiem-thuc-te-162203009093618677.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.