Vụ xe Audi tông chết 3 người: Cán bộ Sở GTVT Bắc Giang vừa nhận công tác hơn 1 tháng

Hiện Sở GTVT tỉnh Bắc Giang đã tạm đình chỉ công việc đối với cán bộ lái xe Audi gây tai nạn để phục vụ điều tra.

Báo Thanh niên dẫn thông tin từ Sở GTVT tỉnh Bắc Giang cho biết, cán bộ lái xe Audi gây tai nạn khiến 3 người trong cùng gia đình tử vong là cán bộ của Ban Quản lý bảo trì đường bộ (thuộc Sở GTVT Bắc Giang) mới về công tác từ 1,5 tháng vừa qua.

Ông Bùi Thế Sơn, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Bắc Giang, cho biết cơ quan này đã tạm đình chỉ công việc đối với ông Nguyễn Quốc Thịnh (35 tuổi, trú P.Ngô Quyền, TP.Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) để phối hợp với công an làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Vụ xe Audi tông chết 3 người: Cán bộ Sở GTVT Bắc Giang vừa nhận công tác hơn 1 tháng-1

Chiếc xe gây tai nạn hư hỏng nặng tại hiện trường

Về thông tin mà dư luận đồn đoán rằng tối 2/6, ông Thịnh đi liên hoan để chuẩn bị chuyển công tác và uống quá chén, ông Sơn cho rằng cần để công an làm rõ, kết luận.

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 23h30p ngày 2/6. Ông Thịnh lái xe Audi mang biển số 98A-499.44 di chuyển trên đường Hùng Vương, đến khu vực ngã tư Hùng Vương - Hoàng Văn Thụ, đoạn thuộc Tổ 2 (P.Ngô Quyền, TP.Bắc Giang) thì xảy ra va chạm với xe máy mang biển số 98B2-755.90 do ông Nguyễn Mạnh H. (48 tuổi, trú P.Thọ Xương, TP.Bắc Giang) cầm lái, chở theo vợ và con gái.

Hậu quả,  ông H., bà Dương Thị Q. (44 tuổi, vợ ông H.) và bé Nguyễn Thùy D. (13 tuổi, con gái ông H.) tử vong tại chỗ.

Theo kết quả kiểm tra, ông Thịnh vi phạm nồng độ cồn ở mức rất cao, lên tới 0,604 mg/lít khí thở.

Công an TP.Bắc Giang đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp và ra quyết định tạm giữ hình sự đối với tài xế Nguyễn Quốc Thịnh để phục vụ điều tra.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/vu-xe-audi-tong-chet-3-nguoi-can-bo-so-gtvt-bac-giang-vua-nhan-cong-tac-hon-1-thang-av3078786.html

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.