Vụ xe biển xanh 80A chạy sai làn, húc đuôi xe buýt nhanh: "Cũng may xử lý kịp"

Rất may lái xe biển xanh xử lý kịp nếu không thì có thể đã gây hư hỏng cho cả xe buýt nhanh và xe biển xanh.

Ông Nguyễn Thủy, Giám đốc Xí nghiệp xe buýt nhanh BRT Hà Nội thông tin, rất may lái xe biển xanh xử lý kịp nếu không thì có thể đã gây hư hỏng cho cả xe buýt nhanh và xe biển xanh.

Vụ xe biển xanh 80A chạy sai làn, húc đuôi xe buýt nhanh: "Cũng may xử lý kịp"
Ảnh: otofun

Trao đổi với chúng tôi vào chiều nay (7/1), ông Nguyễn Thủy, Giám đốc Xí nghiệp xe buýt nhanh BRT Hà Nội xác nhận, vào sáng nay, một xe buýt nhanh của đơn vị khi đang di chuyển trên làn đường riêng đã bị xe biển xanh mang biển kiểm soát 80A-008.xx húc vào phần đuôi.

Cụ thể, sự việc xảy ra tại khu vực gần nhà chờ Ba La trên đường Quang Trung (Hà Đông, Hà Nội). Khi đó, xe buýt nhanh BRT mang biển kiểm soát 29B - 153.95 đang di chuyển trong làn đường riêng thì bất ngờ bị xe biển xanh 80A đi sai làn phía sau húc vào phần đuôi.

Vụ xe biển xanh 80A chạy sai làn, húc đuôi xe buýt nhanh: Cũng may xử lý kịp - Ảnh 1.
Ảnh phần đuôi xe buýt nhanh bị xe biển xanh đâm.

Rất may, do lái xe biển xanh đã xử lý kịp thời nên đầu xe chỉ va cham nhẹ vào đuôi xe buýt nhanh, không gây hư hỏng cho cả hai xe. Chiếc xe buýt nhanh BRT sau đó đã hoạt động trở lại bình thường và xe biển xanh cũng di chuyển đi.

"Mặc dù đã có tuyên truyền nhưng việc các phương tiện đi vào làn riêng dành cho xe buýt nhanh như vậy là rất nguy hiểm và ở đây, cũng may là lái xe xử lý kịp nếu không thì có thể đã gây hư hỏng cho cả hai xe.

Qua đây, chúng tôi đề nghị các lực lượng chức năng tăng cường tuyên truyền và xử lý nghiêm các phương tiện cố tình vi phạm đi sai, lấn làn xe buýt nhanh", ông Thủy đề nghị.

Trước đó, một xe buýt nhanh cũng đã bị xe con tạt đầu, va gương vào khiến kính ở phần cửa lên xuống bị vỡ tan tại khu vực ngã tư Giảng Võ - Đê La Thành.

Theo Hoàng Đan (Soha.vn/Trí Thức Trẻ)


Xe buýt nhanh

xe biển xanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.