Vụ xe Mercedes lật nhiều vòng rồi bốc cháy: Kiểm tra nồng độ cồn và ma túy

Liên quan đến vụ xe Mercedes tông vào bùng binh, lật nhiều vòng rồi cháy dữ dội khiến 6 người bị thương, cơ quan chức năng đã lấy mẫu kiểm tra nồng độ cồn và ma túy đối với tài xế.

Ngày 1/11, thông tin từ Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, rạng sáng cùng ngày, bệnh viện này tiếp nhận cấp cứu cho 6 bệnh nhân của một vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn.

Vụ xe Mercedes lật nhiều vòng rồi bốc cháy: Kiểm tra nồng độ cồn và ma túy-1
Chiếc Mercedes lật nhiều vòng rồi bốc cháy dữ dội sau khi đâm vào bùng binh (Ảnh: Nhật Anh).

Những bệnh nhân kể trên nhập viện sau vụ xe Mercedes gặp tai nạn lật nhiều vòng rồi cháy dữ dội tại thành phố Đồng Hới.

Trong 6 người này có một trường hợp phải phẫu thuật vì chấn thương sọ não, một trường hợp bị thương ở tay, một trường hợp khác bị vỡ xương, 3 người còn lại bị thương nhẹ.

Sau khi được các bác sĩ xử trí cấp cứu kịp thời, sức khỏe các nạn nhân hiện ổn định, trường hợp bị nặng đã được chuyển lên tuyến trên.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã phối hợp với Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới lấy mẫu kiểm tra nồng độ cồn và ma túy đối với tài xế, hiện vẫn chưa có kết quả.

Trước đó vào khoảng 0h15 ngày 1/11, ô tô Mercedes đang di chuyển trên đường Trần Hưng Đạo đã tông vào bùng binh gần cầu Nhật Lệ, thành phố Đồng Hới. Sau đó chiếc xe lộn nhiều vòng rồi bốc cháy.

6 người trong xe được cứu ra ngoài trước khi chiếc xe bốc cháy dữ dội.

Vụ xe Mercedes lật nhiều vòng rồi bốc cháy: Kiểm tra nồng độ cồn và ma túy-2
Chiếc Mercedes cháy trơ khung (Ảnh: Nhật Anh).

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/vu-xe-mercedes-lat-nhieu-vong-roi-boc-chay-kiem-tra-nong-do-con-va-ma-tuy-20231101110003572.htm?fbclid=IwAR2w_Aqhz88C2zCFnnqa-RfjZea8LSMIcg5KnlEo6T3hzQs9e3mHh6h6u9U

tai nạn giao thông


Ba người sống lang thang nhậu chung rồi cướp tiền, giết lẫn nhau
Ba người sống lang thang ở công viên, cùng nhau đi nhậu, sau đó 2 người trong nhóm bàn nhau cướp tiền của người còn lại. Sau khi bị cướp, người này dùng dao đâm chết 1 trong 2 người đã cướp tiền của mình. Vụ án xảy ra tại công viên ở Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.