Vụ xe sang Porsche cày nát dải phân cách ở Hà Nội: Xuất hiện hình ảnh nghi là tài xế đứng cạnh xe bấm điện thoại, không có chuyện đột quỵ?

Khi đang điều khiển ô tô Porsche tới trước hầm Kim Liên, tài xế bất ngờ mất lái, "cày nát" dải phân cách, lao sang làn đường đối diện, nhiều người cho rằng tài xế bị đột quỵ.

Vụ việc xe sang Porsche "cày nát" dải phân cách, nghi do tài xế đột quỵ xảy ra vào đêm 7/1 tại khu vực gần hầm Kim Liên (Hà Nội) đã gây xôn xao dự luận.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h45 ngày 7/1, chiếc ô tô hạng sang nhãn hiệu Porsche, mang BKS 30A-316.xx do một nam tài xế điều khiển di chuyển theo hướng Đại Cồ Việt - Xã Đàn.  Khi tới khu vực đường dẫn ra khỏi hầm Kim Liên, chiếc ô tô bất ngờ bị mất lái,  "cày nát" dải phân cách, lao sang làn đường đối diện, thông tin trên Người lao động cho biết.

Tại hiện trường, chiếc xe nằm giữa dải phân cách và làn đường hướng Xã Đàn - Đại Cồ Việt. Giao thông qua khu vực di chuyển khó khăn do nhiều người tò mò đứng xem. Tài xế xe Porsche sau đó được đưa đi cấp cứu.

Vụ xe sang Porsche cày nát dải phân cách ở Hà Nội: Xuất hiện hình ảnh nghi là tài xế đứng cạnh xe bấm điện thoại, không có chuyện đột quỵ?-1

Hiện trường vụ tai nạn.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường để giải quyết vụ tai nạn, nguồn trên cho biết thêm.

Theo 1 số người dân xung quanh, nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ tai nạn có thể là do tài xế bị đột quỵ.

Tuy nhiên, mới đây MXH lan truyền 1 số hình ảnh về vụ tai nạn khiến dư luận không khỏi xôn xao đặt câu hỏi về nguyên nhân thực sự của vụ tai nạn?

Vụ xe sang Porsche cày nát dải phân cách ở Hà Nội: Xuất hiện hình ảnh nghi là tài xế đứng cạnh xe bấm điện thoại, không có chuyện đột quỵ?-2

Xuất hiện người đàn ông "lạ mặt" nghi là tài xế chiếc xe sau khi tai nạn xảy ra.

Theo những hình ảnh được chia sẻ trên MXH, xuất hiện 1 người đàn ông mặc sơ mi trắng đứng cạnh chiếc Porsche ngay sau khi xảy ra tai nạn. Lúc này, người đàn ông đang sử dụng và hoàn toàn tỉnh táo.

Một hình ảnh khác cũng ghi lại cảnh người đàn ông này đứng cạnh cửa trước bên trái chiếc xe để xem xét tình hình.

Vụ xe sang Porsche cày nát dải phân cách ở Hà Nội: Xuất hiện hình ảnh nghi là tài xế đứng cạnh xe bấm điện thoại, không có chuyện đột quỵ?-3

Người đàn ông đang xem xét tình hình vụ tai nạn.

Không ít người đặt câu hỏi và cho rằng, liệu đây có phải là tài xế của chiếc xe  gây tai nạn, và liệu rằng, vụ tai nạn xảy ra là do nguyên nhân khác?

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra và đặc biệt khi những hình ảnh trên về người đàn ông "lạ mặt" xuất hiện bên cạnh chiếc xe sau tai nạn đã khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-xe-sang-porsche-cay-nat-dai-phan-cach-o-ha-noi-xuat-hien-hinh-anh-nghi-la-tai-xe-dung-canh-xe-bam-dien-thoai-khong-co-chuyen-dot-quy-162210801082936485.htm

tai nạn

đột quỵ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.