Vụ xe tải cán 3 mẹ con tử vong ở Nghệ An: Tang thương bao trùm căn nhà cấp 4

"Vợ ơi, con ơi, anh vừa mới đi mà... sao bỏ anh ở lại một mình. Anh biết sống sao đây?", anh Hoàng Văn Tâm khóc nghẹn bên di ảnh vợ và 2 con.

Khoảng 14h chiều nay (6/3), anh Hoàng Văn Tâm (SN 1991, trú xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) là chồng - cha của 3 mẹ con chị Nguyễn Thị Hồng đã trở về nhà.

Anh Tâm là công nhân làm thêm tại một nhà máy tại tỉnh Hải Dương. Khi nhận được tin dữ, anh Tâm cùng người thân bắt taxi trở về.

Tới nhà, anh đã không thể đứng vững khi chứng kiến cảnh tượng quặn lòng. Bộ bàn ghế tại phòng khách đã được chuyển đi chỗ khác, nhường chỗ đặt thi thể vợ và 2 con. Trước di ảnh của vợ và con, anh dường như vẫn không thể tin trong phút chốc đã mất đi 3 người thân...

Vụ xe tải cán 3 mẹ con tử vong ở Nghệ An: Tang thương bao trùm căn nhà cấp 4-1
Anh Tâm vẫn chưa thể tin vợ cùng các con ra đi bất ngờ đến như vậy. Ảnh: TT

"Vợ ơi, con ơi, anh vừa mới đi mà... Sao bỏ anh ở lại một mình. Anh biết sống sao đây", anh Tâm nghẹn ngào bên cỗ quan tài vợ và các con.

Ở phía dưới gốc cây, mấy người phụ nữ đang ôm lấy bà Đặng Thị Phương (SN 1967, bà nội của các cháu) gào khóc, gọi tên con cháu...

Vụ xe tải cán 3 mẹ con tử vong ở Nghệ An: Tang thương bao trùm căn nhà cấp 4-2
Bà nội Đặng Thị Phượng khóc ngất khi nghe tin dữ. Ảnh: QH

Anh Nguyễn Quỳnh Đạo (SN 1982, trú xã Nghĩa Trung), người thân nạn nhân cho biết, ông Hoàng Văn Thành (bố anh Tâm – PV) không may lên cơn đột quỵ cách đây khoảng 20 ngày, anh Tâm ở nhà chăm sóc bố.

“Gần đây, khi sức khoẻ ông Thành đỡ hơn nên Tâm mới ra Hải Dương làm việc”, anh Đạo chia sẻ.

Anh Tâm và chị Hồng là người cùng quê. Năm 2013, anh chị nên duyên vợ chồng. Sau thời gian về chung nhà, anh chị sinh được 3 người con gồm Hoàng Văn Bảo (SN 2014), Hoàng Kim Oanh (SN 2016) và Hoàng Văn Trọng (SN 2018).

Vụ xe tải cán 3 mẹ con tử vong ở Nghệ An: Tang thương bao trùm căn nhà cấp 4-3
Hàng xóm láng giềng tới thắp hương, chia buồn cùng các nạn nhân xấu số. Ảnh: TT

Căn nhà cấp 4 của chị Tâm vốn yên bình, lặng lẽ nay bỗng bao trùm không khí tang thương... Hay tin gia đình anh Tâm có chuyện buồn, rất đông hàng xóm láng giềng tới sang động viên, thăm hỏi. Mỗi người một tay giúp đỡ gia đình anh chuẩn bị lo thủ tục mai táng cho những người xấu số.

Thông tin từ người thân nạn nhân, cháu Hoàng Văn Trọng là nạn nhân duy nhất còn sống sót trong vụ tai nạn thương tâm đã được phẫu thuật, hiện sức khỏe đang hồi phục.

Vụ xe tải cán 3 mẹ con tử vong ở Nghệ An: Tang thương bao trùm căn nhà cấp 4-4
 Chuyến xe cấp cứu đưa thể 3 mẹ con xấu số về nhà. Ảnh: QH

Thông tin từ Trường Tiểu học Nguyễn Trường Tộ, sáng nay trên đường cùng con đến trường, chị Nguyễn Thị Hồng cùng 3 người con không may gặp tai nạn thương tâm. 

Em Hoàng Thị Kim Oanh, học sinh lớp 1E và Hoàng Văn Bảo, học sinh lớp 3A không qua khỏi, còn em út (học sinh mầm non) hiện đang cấp cứu. Hoàn cảnh gia đình rất éo le, bố các em đi làm xa. Ban giám hiệu nhà trường đang phát động, kêu gọi các giáo viên cũng như các bậc phụ huynh cùng chia sẻ nỗi đau thương, mất mát đối với gia đình

Trước đó, khoảng 7h sáng cùng ngày, chị Nguyễn Thị Hồng điều khiển xe máy chở 3 con nhỏ trên đường từ nhà đến trường học theo tỉnh lộ 542E.

Khi đến đoạn đường thuộc địa phận xóm 9b, xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên thì xảy ra va chạm với xe tải khiến 3 mẹ con tử vong và 1 cháu nhỏ được đưa đi cấp cứu.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vu-xe-tai-can-3-me-con-tu-vong-o-nghe-an-tang-thuong-bao-trum-can-nha-cap-4-2117535.html

tai nạn giao thông


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.