Vừa tái xuất, "chị đại quận 4" liên tục la hét, văng tục chửi thề như "bắn rap" khiến cán bộ phải cưỡng chế ra xe đưa về

Tối 29/9, tiếp tục xuất hiện đoạn clip chị N. được mời lên trụ sở cơ quan chức năng làm việc. Tuy nhiên tại đây người phụ nữ tiếp tục chửi bới, yêu cầu được trả lại xe khiến nhiều người ngán ngẩm.

Chiều 29/9, hình ảnh "chị đại quận 4" N.T.N. (33 tuổi, ngụ quận 4, TP.HCM) chở theo con gái không đội mũ bảo hiểm chạy xe máy ngoài đường khi đang giãn cách được chia sẻ một lần nữa khiến nhiều người xôn xao.

Nhiều người tò mò không hiểu lần ra đường này, người phụ nữ có tiếp tục gây ồn ào hay không. Ngay trong tối cùng ngày, đoạn clip ghi lại hình ảnh "chị đại quận 4" la hét, văng tục chửi thề ở cơ quan chức năng đã được lan truyền trên MXH.

Vừa tái xuất, "chị đại quận 4" liên tục la hét, văng tục chửi thề như "bắn rap" khiến cán bộ phải cưỡng chế ra xe đưa về

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy trang phục của người phụ nữ này hoàn toàn trùng khớp với hình ảnh được dân mạng chụp lại trước đó khi đang dừng đèn xanh đèn đỏ. Cũng giống như những lần trước đó, dù đã được mời về trụ sở giải quyết nhưng người phụ nữ liên tục lớn tiếng, buông lời khiếm nhã với cán bộ làm nhiệm vụ.

Có lẽ do đã có lỗi vi phạm nên lần này, chị N. đã bị lực lượng chức năng tạm giữ phương tiện và đề nghị chở hai mẹ con về bằng xe ô tô của lực lượng CSGT. Tuy nhiên người phụ nữ liên tục chửi bới, lớn tiếng yêu cầu được trả lại xe.

Trong lúc này, cô con gái ngồi lặng lẽ tại chiếc ghế ở góc phòng chứng kiến toàn bộ hành vi của "chị đại".

Vừa tái xuất, chị đại quận 4 liên tục la hét, văng tục chửi thề như bắn rap khiến cán bộ phải cưỡng chế ra xe đưa về-1Vừa tái xuất, chị đại quận 4 liên tục la hét, văng tục chửi thề như bắn rap khiến cán bộ phải cưỡng chế ra xe đưa về-2

Lúc này, một cán bộ công an lên tiếng khuyên người phụ nữ nên đi về nhà ăn cơm vì "con nhỏ nó đói bụng, nó sắp xỉu rồi kìa". Nhưng chị N. vẫn lớn tiếng xưng mày - tao, yêu cầu được trả lại xe và nhất quyết không đi về.

Một nữ cán bộ lúc này mới tiến vào đề nghị chị nói chuyện lịch sự và không xưng mày tao. Nghe vậy, chị N. tiếp tục phân bua như "bắn rap", "Bây giờ tôi nói cho chị biết, xe của tôi, tôi lấy về. Chị nói với mấy anh này đi, nếu mấy anh này làm đúng, tôi yêu cầu xác minh. Tôi đã nói rất rõ với anh này luôn rồi mà anh này không xác minh thì anh này lỗi, chứ không phải lỗi của tôi, thì xe của tôi tôi lấy về. Vậy thôi. Còn anh này làm đúng mà tôi không lấy ra cái GPLX của tôi ấy... thì lúc đó anh ta mới có thể giữ xe tôi được".

Lúc này, một đồng chí cán bộ đưa túi đồ cho cô con gái ý chỉ ra xe để đi về, nhưng chị N. đã kéo lại và đề nghị con gái quay lại ghế ngồi. "Con còn nhỏ, không ai dám làm gì con hết. Biết sao không, tại vì cái việc con làm sẽ ảnh hưởng đến con. Còn mẹ đã làm những chuyện như vậy là đã sai rồi, còn càng ngày càng sai hơn nữa".

Vừa tái xuất, chị đại quận 4 liên tục la hét, văng tục chửi thề như bắn rap khiến cán bộ phải cưỡng chế ra xe đưa về-3Vừa tái xuất, chị đại quận 4 liên tục la hét, văng tục chửi thề như bắn rap khiến cán bộ phải cưỡng chế ra xe đưa về-4
Bị lực lượng chức năng cưỡng chế đưa ra ô tô, người phụ nữ vẫn tiếp tục lớn tiếng

Nghe vậy, cán bộ công an hỏi lại, "Biết sai luôn rồi hả?", ngay lập tức, chị đại liền quay lại mắng liên thanh, "Mấy anh sai chứ tôi không có sai, tự nhiên nói tôi sai là sai cái gì. Các anh càng ngày càng quá đáng".

Thấy chị N. mất bình tĩnh, nữ cán bộ đã để nghị bình tĩnh lại nhưng người phụ nữ vẫn tuôn một tràng giọng điệu bức xúc và không để ai chen ngang.

Được yêu cầu đeo khẩu trang, chị N liền phản bác ngang ngược, "Chị là cái gì mà chị cấm tôi đeo? Tôi không đeo luôn đấy". Nữ cán bộ kiên nhẫn mời chị N. ra xe về trụ sở nhưng không được, miệng liên tục văng những lời chửi thề tục tĩu.

Bất lực với hành vi chống đối và liên tục lớn tiếng gây mất trật tự của chị N. nên ngay sau đó lực lượng chức năng đã tiến hành cưỡng chế, đưa người phụ nữ ra xe ô tô.

Thế nhưng, tại đây chị N. vẫn không chịu ngồi yên, liên tục đập cửa kính lớn tiếng mắng mỏ, thậm chí còn mở hẳn cửa để "trả treo" với cán bộ chức năng.

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm. Bởi đây không phải là lần đầu tiên người phụ nữ này có thái độ chống đối với lực lượng chức năng sau khi vi phạm.

Trước đó, thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, Công an quận 4 cho biết chị N. có dấu hiệu trầm cảm do chuyện tình cảm. Cơ quan chức năng quận 4 đã đưa chị N. vào diện quản lý theo quy định, nếu tiếp tục vi phạm sẽ tăng hình phạt.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vua-tai-xuat-chi-dai-quan-4-lien-tuc-la-het-vang-tuc-chui-the-nhu-ban-rap-khien-can-bo-phai-cuong-che-ra-xe-dua-ve-16221300907422828.htm

hành động gây bức xúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.