Xác định chủ nhân xe ô tô vụ tài xế nghi say rượu tông gãy chân bé gái rồi bỏ chạy ở Hà Nội

Sáng ngày 25/8, thông tin chúng tôi đã có thông tin người đứng tên trong giấy đăng kí xe ô tô Huyndai i10 màu trắng 30E-009.17 liên quan đến vụ tài xế say rượu tông gẫy chân bé gái đi xe đạp trên đường Đại Mỗ (quận Nam Từ Liêm) rồi bỏ chạy.

Trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo thuộc lực lượng chức năng xác nhận: “Chủ nhân của đứng tên trong giấy đăng kí xe ô tô Huyndai i10 màu trắng 30E-009.17 có tên là Trần Công Hà (17N5 Ngõ Quỳnh, phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội)”, vị này nói. 

Xác định chủ nhân xe ô tô vụ tài xế nghi say rượu tông gãy chân bé gái rồi bỏ chạy ở Hà Nội-1
Chiếc xe gây tai nạn

Xác định chủ nhân xe ô tô vụ tài xế nghi say rượu tông gãy chân bé gái rồi bỏ chạy ở Hà Nội-2
Hai người trong xe

Xác định chủ nhân xe ô tô vụ tài xế nghi say rượu tông gãy chân bé gái rồi bỏ chạy ở Hà Nội-3
Bỏ chạy khỏi hiện trường

Trước đó, vào khoảng 20h10' ngày 24/8 trên đường Đại Mỗ (quận Nam Từ Liêm) đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng được cộng đồng mạng chia sẻ khiến nghiều người bức xúc. Hai người đàn ông điều khiển chiếc xe Huyndai màu trắng đã đâm vào một bé gái đang đi xe đạp điện. 

Tuy nhiên sau khi gây ra tai nạn, hai người đàn ông còn có ý định bỏ trốn và chối bỏ trách nhiệm về hành vi mình đã làm ra. Trước vụ tai nạn, một số người dân xung quanh đã can thiệp và yêu cầu 2 người đàn ông trên xe ô tô xuống để giải quyết. 

Không chỉ có vậy, 2 anh người này còn tỏ thái độ không hợp tác, tự xưng là công an và có ý định đánh những ai yêu cầu đưa bé gái đi bệnh viện. Đáng nói hơn, 2 người điều khiển xe ô tô nồng nặc mùi rượu.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/xac-dinh-chu-nhan-xe-o-to-vu-tai-xe-say-ruou-tong-gay-chan-be-gai-roi-bo-chay-o-ha-noi-222098

tai nạn giao thông

say rượu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.