Xác định danh tính 12 nạn nhân trong vụ lật xe khách trên cao tốc Pháp Vân

Trong số 12 người thương vong vì tai nạn lật xe khách trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ sáng 6/9, đa số đều trú tại huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình.

Trong số 12 người thương vong vì tai nạn lật xe khách trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ sáng 6/9, đa số đều trú tại huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. Hiện tại 10 nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai.

Liên quan đến vụ xe khách bị lật trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ đoạn qua địa phận huyện Thường Tín, Hà Nội, theo thông tin chúng tôi mới nhận được, vụ tai nạn trên khiến 2 người tử vong, 10 người khác bị thương (trong đó có 9 người lớn, 1 trẻ nhỏ), hiện tại các nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai. 

Theo đó 2 nạn nhân tử vong được xác định là Vũ Văn Tuân (33 tuổi, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) và Đinh Công Hoan (63 tuổi, quê Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình). Bên cạnh đó, đã xác định được danh tính của 10 nạn nhân bị thương, đang được cấp cứu tại Bệnh viên Bạch Mai.

Xác định danh tính 12 nạn nhân trong vụ lật xe khách trên cao tốc Pháp Vân - Ảnh 1.
Một hành khách bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai.

Trước đó khoảng 6h30 sáng 6/9, chiếc xe khách 29 chỗ mang biển kiểm soát Ninh Bình chạy hướng Ninh Bình - Hà Nội. Khi đi trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ (cách Đỗ Xá 1km) tại Km205 thuộc địa phận huyện Thường Tín thì bất ngờ bị lật ngang đường. 

Vụ tai nạn khiến nhiều hành khách trên xe hốt hoảng, nhiều người bị thương đã được người đi đường giải cứu và đưa đi cấp cứu tại Bnệnh viện Bach Mai.

Trao đổi với chúng tôi, thượng tá Trần Minh Thu - Đội trưởng Đội 7 Cục CSGT cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc ông đã trực tiếp có mặt tại hiện trường nắm bắt tình hình. 

Theo thượng tá Thu, thông tin ban đầu chiếc xe khách đang đi thì bỗng đổ lật ra đường. Trên xe 29 chỗ chở nhiều hành khách nhưng một số hành khách bị thương nhẹ đã di chuyển đi xe khác, hiện có 2 người đã tử vong, nhiều người khác bị thương được đưa đi cấp cứu tạibệnh viện. Hiện cơ quan chức năng đang phối hợp với công an huyện Thường Tín điều tra nguyên nhân vụ tai nạn trên.

Danh tính các nạn nhân bị thương gồm:

- Vũ Thị Nga (27 tuổi, quê Kim Sơn, Ninh Nình)

- Phan Thế Mạnh (24 tuổi, Kim Sơn, Ninh Bình)

- Vũ Thị Mát (24 tuổi, Kim Sơn, Ninh Bình)

- Phạm Thị Hà (33 tuổi, quê Kim Sơn, Ninh Bình)

- Phạm Văn Đồng (26 tuổi, quê Kim Sơn, Ninh Bình)

- Đinh Quang Trung (19 tuổi, quê Kim Sơn, Ninh Bình)

- Phạm Văn Đoàn (43 tuổi, quê Kim Sơn, Ninh Bình Bình)

- Nguyễn Văn Tùng (26 tuổi, quê huyện Tiền Hải, Thái Bình)

- Trần Thanh Bình (60 tuổi, quê Kim Sơn, Ninh Bình)

- Bé Phạm Thanh Mai (2,5 tuổi, quê Kim Sơn, Ninh Bình)


Theo Định Nguyễn (Kenh14.vn/Trí thức trẻ)

lật xe

cao tốc Pháp Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.