Xác định danh tính nam thanh niên say xỉn điều khiển xe máy tông trúng thai phụ 8 tháng tuổi

Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định nam thanh niên đi xe máy, say xỉn, tông thai phụ mang bầu 32 tuần sảy thai tên N. (30 tuổi), quê tại Thanh Hoá.

Trao đổi với chúng tôi vào chiều ngày 14/6, một cán bộ Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đang tích cực làm rõ vụ tai nạn khiến 2 vợ chồng bị thương, người vợ bị sảy thai 32 tuần tuổi.

Xác định danh tính nam thanh niên say xỉn điều khiển xe máy tông trúng thai phụ 8 tháng tuổi-1
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn đau lòng.

Qua điều tra, cơ quan chức năng đã xác định danh tính người đàn ông điều khiển xe máy trong tình trạng say xỉn là N. (SN 1990, quê quán Thanh Hoá).

Tiến hành kiểm tra tại trụ sở công an phát hiện, N. có chỉ số đo là 0,6 mg/lít khí thở. Theo đó, với chỉ số đo nồng độ cồn như trên, kể cả khi không gây tai nạn, N. cũng có thể bị xử phạt hành chính từ 6 - 8 triệu đồng, tước giấy phép lái xe từ 22 - 24 tháng theo Nghị định 100/2019/NĐ-CP của Chính phủ.

Như đã đưa tin, vụ tai nạn giữa một xe máy và 2 người đi bộ xảy ra vào khoảng 23h tối 13/6 tại khu vực gần đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân. Vào khoảng thời gian trên, một người đàn ông say xỉn đã điều khiển xe tông trúng hai vợ chồng đang đi bộ. Trong đó, người vợ đang mang thai 32 tuần tuổi.

Ngay sau khi nắm được thông tin vụ việc, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Người phụ nữ mang thai nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Cũng theo vị lãnh đạo này, qua báo cáo ban đầu xác định thai nhi 32 tuần tuổi đã không qua khỏi. Bố mẹ thai nhi bị thương tích nhẹ đang được điều trị tại bệnh viện.

"Ngay sau khi nhận tin báo về vụ việc, chúng tôi đã bàn bạc với Viện Kiểm sát Nhân dân quận Thanh Xuân và ra quyết định Giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với người đàn ông say xỉn gây tai nạn", vị lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân thông tin thêm.

Hiện cơ quan chức năng đang tích cực làm rõ vụ việc.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/xac-dinh-danh-tinh-nam-thanh-nien-say-xin-dieu-khien-xe-may-tong-trung-thai-phu-8-thang-tuoi-22020146211624268.htm

tai nạn giao thông

thai phụ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.