Xác định đối tượng côn đồ hành hung dã man nữ sinh sau khi gây tai nạn ở Bình Dương, người dân bức xúc kéo đến nhà yêu cầu xin lỗi

Ngay sau khi đoạn clip về một đối tượng xăm trổ quay đầu xe gây tai nạn còn dùng tuýp sắt đánh dã man nữ sinh tại Bình Dương, công an đã vào cuộc và xác định được nhân thân gã côn đồ.

Liên quan đến sự việc một gã đàn ông xăm trổ có hành xử côn đồ với một nữ sinh dù chính mình quay đầu xe gây tai nạn liên hoàn diễn ra chiều 7/12 tại Bình Dương, sau khi đoạn clip được camera ghi lại và phát tán trên mạng xã hội gây bức xúc, cơ quan chức năng đã ngay lập tức vào cuộc.

Đến trưa 8/12, Công an phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương), cho biết bước đầu đã xác định được đối tượng điểu khiển xe BKS 95E1-800.61 có hành vi dùng tuýp sắt đánh nạn nhân trong đoạn clip là ai, nhà ở đâu.

Công an cũng đã mời các bên liên quan lên làm việc.

Xác định đối tượng côn đồ hành hung dã man nữ sinh sau khi gây tai nạn ở Bình Dương, người dân bức xúc kéo đến nhà yêu cầu xin lỗi-1

Đối tượng quay đầu xe gây tai nạn nhưng còn hung hăng đánh người đã được tìm ra. (Ảnh: N.T.H.)

Trong sáng cùng ngày, nhiều người vì quá bức xúc hành xử côn đồ của đối tượng đã tìm đến tận nhà để buộc người này phải xin lỗi nữ sinh.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ để đưa ra hướng xử lý phù hợp.

Trước đó như đã thông tin, khoảng 16h ngày 7/12 tại khu vực phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một, camera ghi lại cảnh một người đàn ông đi xe máy chở theo 1 người phụ nữ đang đi làn đường bên trái thì bất ngờ giảm tốc độ và rẽ qua làn đường đối diện.

Đúng lúc này, 1 nữ sinh trẻ đi phía sau không kịp giảm tốc độ và tông vào người đàn ông kia khiến cả 2 ngã ra đường.

Xác định đối tượng côn đồ hành hung dã man nữ sinh sau khi gây tai nạn ở Bình Dương, người dân bức xúc kéo đến nhà yêu cầu xin lỗi-2

Camera ghi lại cảnh đối tượng hành xử côn đồ với nữ sinh sau tai nạn. (Ảnh: NBD)

Cú va chạm bất ngờ giữa người đàn ông và cô gái còn khiến 1 người phụ nữ điều khiển xe máy phía sau không kịp phản ứng và ngã bay về phía trước.

Ngay sau khi xảy ra va chạm, người dân xung quanh vội vàng chạy đến hỗ trợ cô gái trẻ, còn người đàn ông vẫn tỉnh táo đứng dậy. Tuy nhiên hành động sau đó của gã đàn ông khiến ai nấy đều sốc nặng.

Cụ thể người này tiến đến chỗ cô gái bị ngã, dùng chân đạp liên tiếp vào mặt cô gái khiến cô ngã ra đường. Không chỉ đạp, gã đàn ông côn đồ còn đấm liên tiếp vào mặt cô gái khiến những người xung quanh không kịp phản ứng.

Mặc cho nạn nhân đau đớn nằm dưới lòng đường, theo quan sát đối tượng này tiếp tục rút chiếc tuýp sắt mang theo đánh mạnh vào đầu cô gái.

Sau khi có hành động côn đồ với cô gái trẻ những tưởng gã sẽ bỏ đi, nhưng người này vẫn tiếp tục chửi bới, chỉ tay vào mặt nạn nhân.

Khi những người xung quanh phản ứng về hành vi côn đồ của gã thì người này còn chửi bới luôn cả những người đó.

Đoạn clip khiến người theo dõi vô cùng bức xúc về hành xử quá côn đồ của đối tượng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/xac-dinh-doi-tuong-con-do-hanh-hung-da-man-nu-sinh-sau-khi-gay-tai-nan-o-binh-duong-nguoi-dan-buc-xuc-keo-den-nha-yeu-cau-xin-loi-20201208130323281.chn

hành hung

gây tai nạn


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.