Xác minh thông tin chủ tịch xã ở Hà Tĩnh đánh bạc với người dân trong mùa dịch Covid-19

Lực lượng chức năng huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đang vào cuộc xác minh thông tin hình ảnh chụp một chủ tịch xã trên địa bàn tham gia đánh bạc với người dân trong mùa dịch Covid-19.

Tối 20/4, Thượng tá Phan Xuân Công, Trưởng Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), cho biết công an huyện này vừa tiếp nhận thông tin ông Phạm Đại Dũng, Chủ tịch UBND xã Hương Lâm (huyện Hương Khê), tham gia đánh bạc với nhiều người ở cùng địa phương trong những ngày đầu tháng 4, trùng với thời điểm dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp.

Xác minh thông tin chủ tịch xã ở Hà Tĩnh đánh bạc với người dân trong mùa dịch Covid-19-1
Hình ảnh được cho là chủ tịch xã đánh bạc. Ảnh MXH.

Theo người dân cung cấp thông tin, sòng bạc có sự tham gia của ông Dũng. Thời điểm bị ghi hình là vào trung tuần tháng 4/2020. Thời điểm bị ghi hình, ông Dũng không về nhà, mà ở lại nơi công tác để trực phòng chống dịch Covid-19.

Được biết, trước khi được Ban thường vụ Huyện ủy Hương Khê điều chuyển giữ chức Chủ tịch UBND xã Hương Lâm, ông Phạm Đại Dũng là Phó Giám đốc Trung tâm Dân số huyện Hương Khê; trước đó ông là Chủ tịch UBND xã Phúc Trạch.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/xac-minh-thong-tin-chu-tich-xa-o-ha-tinh-danh-bac-voi-nguoi-dan-trong-mua-dich-covid-19-2202020423444593.htm

Covid-19

đánh bạc

chủ tịch xã


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.