Xác minh thông tin cô gái trẻ bị 3 thanh niên say xỉn trêu ghẹo, tát thủng màng nhĩ tại khu đô thị cao cấp

Hai cô gái đứng tại điểm dừng đỗ xe buýt bất ngờ bị nhóm thanh niên trêu ghẹo rồi tát tới tấp, một người bị thủng màng nhĩ.

Vụ việc xảy ra trong khu vực VinHomes Smart City Tây Mỗ vào tối muộn hôm 30/11.

Sáng 2/12, trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm cho biết, cơ quan chức năng đang xác minh thông tin vụ việc hai cô gái trẻ bị nhóm thanh niên trêu ghẹo, hành hung. 

Trước đó, một cô gái lên mạng xã hội đăng tải thông tin kêu gọi cộng đồng truy tìm nhóm thanh niên gồm 3 người đi chiếc xem máy, đáng chú ý một trong số này thanh niên trên mặt có bết "bớt" là người có hành vi thô tục, hành hung và xúc phạm.

Xác minh thông tin cô gái trẻ bị 3 thanh niên say xỉn trêu ghẹo, tát thủng màng nhĩ tại khu đô thị cao cấp-1
Bài đăng của cô gái

Cô gái chia sẻ; khoảng 12h đêm (30/11) do quên chiếc tai nghe và nhà gần điểm đỗ xe buýt nên quay ra lấy, thì bất ngờ gặp 3 thanh niên với vẻ say rượu đi qua trêu ghẹo. Nam thanh niên trên mặt có vết "bớt" xuống xe tiến lại gần cô gái này rồi có những lời lẽ thô tục. Khi các cô gái đẩy nhóm thanh niên này ra thì bị chúng tát lại tới tấp.

Xác minh thông tin cô gái trẻ bị 3 thanh niên say xỉn trêu ghẹo, tát thủng màng nhĩ tại khu đô thị cao cấp-2
3 nam thanh niên bị cô gái tố (ảnh FB nạn nhân)

"Lúc em cầm điện thoại ra gọi cho người thân thì nó lao vào đánh bọn em tiếp. Có thằng còn định giật điện thoại của em không cho gọi, nhưng nhanh trí em giằng lại", cô gái cho biết, các thanh niên này rời khi khi thấy người khác đến can ngăn.

Sự việc trên đã khiến nhiều người quan tâm, nhiều lời bình luận bày tỏ sự bức xúc vì hành động thiếu văn hóa của nhóm thanh niên kia, cần cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ.

Xác minh thông tin cô gái trẻ bị 3 thanh niên say xỉn trêu ghẹo, tát thủng màng nhĩ tại khu đô thị cao cấp-3

Xác minh thông tin cô gái trẻ bị 3 thanh niên say xỉn trêu ghẹo, tát thủng màng nhĩ tại khu đô thị cao cấp-4

Nạn nhân bị tát thủng màng nhĩ

Thông tin mới nhất được biết, chiều hôm qua (1/12) cô gái tên D. một trong hai bị hại đã đi khám tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết, bệnh nhân bị chấn thương khá nghiêm trọng "thủng màng nhĩ".

Liên quan đến vụ việc, sáng 2/12, trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, cho biết, cơ quan chức năng đã cử cán bộ xác minh. Vụ việc đang được điều tra, sớm làm sáng tỏ.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ha-noi-xac-minh-thong-tin-co-gai-tre-bi-3-thanh-nien-say-xin-treu-gheo-tat-thung-mang-nhi-tai-khu-do-thi-cao-cap-162210212101748698.htm

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.