Xác minh thông tin nữ sinh bị tấn công tình dục ở làng đại học

Mới đây, trên trang fanpage "KTX ĐHQG Confessions" đã đăng tải thông tin một nữ sinh năm nhất bị hai thanh niên tấn công tình dục khi đang đi bộ trong khuôn viên ký túc xá.

Xác minh thông tin nữ sinh bị tấn công tình dục ở làng đại học-1

Thông tin nữ sinh bị tấn công tình dục gây hoang mang dư luận. Ảnh: Adobe Stock.

Theo lời kể trên fanpage, nữ sinh viên năm nhất đi cùng một nữ sinh viên khác trên đoạn đường sau ký túc xá khu B (Trung tâm quản lý ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM) để sang nhà thờ thực lễ, cô có dừng lại để xem điện thoại. Người bạn đi cùng đã đi trước.

Lúc này, nữ sinh đã bị 2 người đàn ông tiếp cận, khống chế và tấn công tình dục. Sau khi thực hiện xong, hai đối tượng bỏ lại vài tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng rồi bỏ đi khiến nữ sinh lo sợ nên đã lên trang "KTX ĐHQG Confessions" chia sẻ và cầu cứu mọi người.

Bài viết này được đăng ngày 25/3, nhận nhiều lượt bình luận, chia sẻ. Trong đó, nhiều bình luận khuyên nữ sinh bị tấn công tình dục nên uống thuốc tránh thai, đi xét nghiệm và trình báo công an… Một số nick name khác tỏ ra lo lắng về sự an toàn cho nữ sinh bị tấn công cũng như các bạn nữ khác ở khu vực trên…

Xác minh thông tin nữ sinh bị tấn công tình dục ở làng đại học-2
Bài viết thu hút khá nhiều bình luận, trong đó rất nhiều nữ sinh hoang mang, lo lắng.

Chiều 29/3, trao đổi với PV, lãnh đạo của Trung tâm quản lý ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM cho biết trung tâm chưa nhận tiếp nhận trường hợp nào phản ánh như trên mà chỉ biết thông tin từ trên trang "KTX ĐHQG Confessions". Tuy nhiên, theo sự việc phản ánh trên trang "KTX ĐHQG Confessions", việc này nằm ngoài quyền quản lý của trung tâm.

Chiều cùng ngày, lãnh đạo Trung tâm Quản lý phát triển Khu đô thị ĐH Quốc gia TP.HCM xác nhận có tiếp nhận thông tin này từ trang "KTX ĐHQG Confessions".

"Tuy nhiên, thông tin này thật hay giả chưa biết được, hiện trung tâm đã chuyển cơ quan điều tra để xác minh sự việc", lãnh đạo này nói.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/xac-minh-thong-tin-nu-sinh-bi-tan-cong-tinh-duc-o-lang-dai-hoc-post1416687.html?fbclid=IwAR1Lpqh5DlCqAXzi1KWeXCGXTbCHAqAecEizkPxc339_gr5MS2hTqgLUIx8

tấn công tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.