Xác minh vụ bé gái 4 tuổi bị đánh ở khu vui chơi

Công an phường Hoàng Liệt, Hà Nội, đang xác minh bài đăng tố cáo một người đàn ông đánh bé gái 4 tuổi ở khu vui chơi.

Sáng 9/6, mạng xã hội lan truyền bài đăng tố cáo vụ bạo hành trẻ em xảy ra trên địa bàn phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Theo nội dung bài viết, tối 7/6, bé gái 4 tuổi được mẹ cho đi chơi tại khu vui chơi ADCBook, khu đô thị Linh Đàm. Sau khi về nhà, mẹ bé gái cảm nhận sự bất thường khi con gái liên tục khóc, hoảng loạn.

Xác minh vụ bé gái 4 tuổi bị đánh ở khu vui chơi-1
Người đàn ông đánh bé gái trong vụ việc. Ảnh: Hồng Cúc.

Sau khi kiểm tra lại camera giám sát khu vui chơi, người mẹ phát hiện con gái mình bị một người đàn ông đánh. Nguyên nhân được cho là bé gái đã ném bóng trúng con của người đàn ông trên.

Người đăng bài tố cáo bé gái 4 tuổi bị đánh nhiều lần, đồng thời, người đánh còn chửi, dọa khiến nạn nhân sợ hãi, khóc.

Trao đổi với Zing, lãnh đạo UBND phường Hoàng Liệt cho biết phường đã chỉ đạo công an địa phương vào cuộc xác minh vụ việc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/xac-minh-vu-be-gai-4-tuoi-bi-danh-o-khu-vui-choi-post1324832.html?fbclid=IwAR2LiLtprMmsA0mmVYa769UYeODsXA1aT_eM1ckG6mItIESQsqQtIR1x9JI

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.