Xác nhận lán trại có hơn 10 công nhân thủy điện Rào Trăng 3 bị vùi lấp

Một lán trại của đội công nhân đang thi công dự án thủy điện Rào Trăng 3 đã bị vùi lấp do sạt lở khu vực núi phía trên.

Một nguồn tin của PV cho biết, lực lượng quân đội đã tiếp cận được hiện trường khu vực thuỷ điện Rào Trăng 3 nơi xảy ra sạt lở vào tối qua.

Thông tin ban đầu, một lán trại của đội công nhân đang thi công dự án thuỷ điện này đã bị vùi lấp do sạt lở khu vực núi phía trên. Được biết, lán trại thời điểm ấy có khoảng hơn 10 công nhân.

Xác nhận lán trại có hơn 10 công nhân thủy điện Rào Trăng 3 bị vùi lấp-1

Tuyến đường 71 vào khu vực thuỷ điện rất hiểm trở.

Hiện nhiều lực lượng cứu hộ khác đã được UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế khẩn trương điều động vào hiện trường.

Tuy nhiên, đường đi rất khó khăn, hiểm trở, khu vực xảy ra vụ sạt lở không có sóng điện thoại.

Như đã đưa tin, trước đó, một lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên-Huế nhận được cuộc gọi của một người trình báo về sự cố sạt lở do mưa lũ, vùi lấp nhiều nhân viên đang làm việc tại đây. Tuy nhiên, cuộc nói chuyện bất ngờ bị gián đoạn, đầu dây phía bên kia không liên lạc được.

Ngay sau đó, UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế đã cử lực lượng lập tức leo rừng về phía thủy điện để xác minh thông tin. Lực lượng của Quân khu 4 cùng xe đặc chủng cũng đã được huy động lên thủy điện Rào Trăng 3.

Theo NGƯỜI ĐƯA TIN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/xac-nhan-lan-trai-co-hon-10-cong-nhan-thuy-dien-rao-trang-3-bi-vui-lap-a492784.html

Thủy điện Rào Trăng 3

Lũ lụt

mưa lũ

sạt lở đất


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.