Xảy ra va chạm, người đàn ông đi xe máy tức giận đạp rồi bẻ gương ô tô

Chỉ vì không giữ được bình tĩnh sau một tình huống va chạm giao thông, hai người đàn ông đã để xảy ra màn xô xát ồn ào trên đường.

Sáng thứ 2 đầu tuần, nhiều người đi làm đi học đã phải chứng kiến một màn xô xát ầm ĩ rất không đáng có giữa phố chỉ vì một pha va chạm giao thông nhỏ. Thời điểm xảy ra sự việc, đường phố có khá đông các phương tiện qua lại, một chiếc ô tô đen đã đâm phải người đàn ông đi xe máy, rất may là người không bị sao.


Tuy nhiên sau pha va chạm, tài xế ô tô vẫn ngồi trên xe thay vì nỗ lực tìm cách giải quyết sự việc một cách nhẹ nhàng nhất.

Những diễn biến sau đó thì hẳn ai cũng đoán được, tài xế ô tô mở cửa xuống xe và hai người đã lao vào nhau, quyết phân thua thắng bại bằng nắm đấm. Màn xô xát thu hút nhiều sự chú ý của người đi đường và càng khiến khiến tình trạng giao thông tắc nghẽn hơn.



Thậm chí sau khi kết thúc màn đánh đấm, người đàn ông đi xe máy đá liên tục vào xe ô tô và thậm chí là bẻ gương xe để giải tỏa sự bức xúc. Được biết sự việc xảy ra trên đường Nguyễn Ngọc Vũ (Hà Nội).

Theo Thời đại


va chạm giao thông

Bình luận