Xe Audi bốc cháy dữ dội trên đèo Mimosa

Chiều 13/4, xe Audi đang leo đèo Mimosa (Đà Lạt) thì bất ngờ bốc cháy dữ dội, tài xế nhanh chóng thoát ra ngoài tìm cách dập lửa.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h30 ngày 13/4, ô tô Audi mang BKS: 51F-832.XX do ông T.H.C (53 tuổi, trú phường 3, TP Đà Lạt) cầm lái đang lưu thông từ hướng huyện Đức Trọng lên TP Đà Lạt.

Trong lúc đang lên đèo Mimosa (phường 10, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) thì chiếc xe bất ngờ bốc cháy dữ dội. Ngay sau đó, tài xế đã dừng xe và nhanh chóng thoát ra ngoài.

Xe Audi bốc cháy dữ dội trên đèo Mimosa-1
Hiện trường vụ cháy.

Người dân chứng kiến cho biết, chỉ trong giây lát, ngọn lửa đã bùng lên bao trùm toàn bộ phần đầu xe. Ông C. và những người xung quanh đã tìm mọi cách để dập lửa nhưng không thành. Khoảng 10 phút sau, một người dân đã kéo ống nước tới vị trí xe gặp nạn phun dập lửa thì đám cháy mới tắt.

Vụ việc may mắn không gây thiệt hại về người song chiếc ô tô bị hư hỏng nặng.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát giao thông Công an TP Đà Lạt đã có mặt hướng dẫn, phân luồng giao thông để các phương tiện di chuyển qua đèo Mimosa. Đồng thời phối hợp với các cơ quan chức năng xác định nguyên nhân khiến chiếc xe bị cháy.

Theo VTC News 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/xe-audi-boc-chay-du-doi-tren-deo-mimosa-ar765485.html

cháy ô tô


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.