Xe container đè xe limousine bẹp dúm ở Quảng Ninh: 3 nạn nhân tử vong

Liên quan đến vụ tai nạn xảy ra vào đêm 17/6, tại xã Quảng Minh, huyện Hải Hà, (tỉnh Quảng Ninh), đến sáng 18/6, cơ quan chức năng đã xác định trên xe limousine có tổng 3 người và cả 3 đã tử vong.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định, vụ tai nạn xảy ra vào 22h40 ngày 17/06, tại km 256+600 quốc lộ 18, đoạn qua địa phận thôn 6, xã Quảng Minh, (huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh).

Xe container đè xe limousine bẹp dúm ở Quảng Ninh: 3 nạn nhân tử vong-1
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Vào khoảng thời gian trên, xe đầu kéo 14C - 00986 kéo sơ mi rơ mooc 14R - 00716 di chuyển theo hướng từ Móng Cái – Hải Hà khi đến địa điểm trên thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe limosine loại 10 chỗ BKS: 79B-02912 di chuyển theo hướng ngược lại.

Đến sáng 18/6, lực lượng chức năng đã hoàn tất các thủ tục khám nghiệm và giải cứu các xe gặp nạn. Cơ quan chức năng xác định, thời điểm gặp nạn, trên xe limousine có 3 người (2 nam, 1 nữ) bao gồm cả lái xe, cả 3 đã tử vong.

Xe container đè xe limousine bẹp dúm ở Quảng Ninh: 3 nạn nhân tử vong-2
Chiếc xe container bị lật đè lên chiếc xe khách limosine.

Xe container đè xe limousine bẹp dúm ở Quảng Ninh: 3 nạn nhân tử vong-3
Lực lượng chức năng tiến hành tìm kiếm các nạn nhân và giải cứu các phương tiện bị mắc kẹt trong đêm.

Như đã đưa tin, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 23h ngày 17/6, tại xã Quảng Minh, (huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh). Vào thời điểm trên, một chiếc xe ô tô 16 chỗ đã bất ngờ xảy ra va chạm với xe container.

Sau cú va chạm, chiếc container bị lật nghiêng, đè lên xe 16 chỗ. Vụ việc làm chiếc xe ô tô 16 chỗ bị đè bẹp dúm.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng huyện Hải Hà đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành trục vớt 2 chiếc xe gặp nạn, tìm kiếm các nạn nhân.

Theo Tổ quốc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/vu-xe-container-de-xe-limousine-bep-dum-o-quang-ninh-co-tong-3-nan-nhan-tu-vong-220201867296749.htm

xe limousine

tai nạn giao thông

Quảng Ninh


Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.