Xe container tông chết 5 người: Đau xót hình ảnh mẹ ôm chặt con gái 9 tuổi trong ô tô bị vỡ nát

Người nhà nạn nhân cho biết, khi đến hiện trường nhận người thân, hình ảnh thi thể chị Thúy vẫn đang ôm chặt con gái trong lòng khiến ai cũng rơi nước mắt.

Người nhà nạn nhân cho biết, khi đến hiện trường nhận người thân, hình ảnh thi thể chị Thúy vẫn đang ôm chặt con gái trong lòng khiến ai cũng rơi nước mắt.
 

Ngôi nhà trên Quốc lộ 22 ở xã Thanh Phước (huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh) từ hôm qua đến nay đóng cửa im lìm.

Từ nay ngôi nhà này sẽ chẳng còn đón ai trở về vào mỗi ngày khi 3 người gia đình anh Trần Ngọc Hải (SN 1973) vĩnh viễn nằm xuống dưới bánh container oan nghiệt vào sáng 14/6.

Xe container tông chết 5 người: Đau xót hình ảnh mẹ ôm chặt con gái 9 tuổi trong ô tô bị vỡ nát-1

Ngôi nhà của gia đình anh Hải từ nay sẽ đóng cửa im lìm.

Vẫn còn nghẹn ngào vì mất mát quá lớn trước sự ra đi của mẹ, 2 em và cháu gái, ông Nguyễn Hoàng Thúc cứ ngồi ngẩn ngơ trước 4 chiếc quan tài.

Ông Thúc cho biết, gia đình em gái có một công ty in ấn. Hàng ngày anh Hải lo việc công ty, chị Nguyễn Ngọc Thúy (SN 1972, vợ anh Hải) làm kế toán ở một công ty khác tại huyện Gò Dầu.

Gần đây thấy mẹ vợ là bà Nguyễn Thị Trợ (SN 1930) hay bị đau lưng, lại mắc chứng sỏi thận nên vợ chồng anh Hải quyết định sắp xếp đưa mẹ lên TP.HCM chữa bệnh.

Khi vừa nghe tin cả nhà em gái và mẹ gặp nạn, ông Thúc chạy lên thì thấy tất cả người thân của mình đều nguội lạnh. Nhưng đau đớn hơn là hình ảnh chị Thúy ôm chặt lấy đứa con gái 9 tuổi trong lòng dù thi thể có phần xây xát, không còn nguyên vẹn.

"Đáng lý nó không định đưa vợ con theo, nhưng vì nghỉ hè rồi nên con bé được nghỉ. Lúc nào 2 đứa cũng tranh thủ đưa con đi chơi, vì thế nhân cơ hội lên TP.HCM nó đưa cả con theo.

Con bé là học sinh giỏi của trường, lại ngoan ngoãn. 2 vợ chồng nó thì hiếu thảo với mẹ, biết đường chăm lo cho mẹ", ông Nguyễn Hoàng Thúc nghẹn ngào kể.

Ngồi gần đó, những người thân anh Trần Ngọc Hải cũng vừa đến để lo đám tang. Trên mặt ai cũng còn nguyên nét sững sờ, hoảng hốt. Theo chia sẻ từ người nhà nạn nhân, ngôi nhà là tài sản tích góp, là bằng chứng về sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng của vợ chồng anh Hải.

Xe container tông chết 5 người: Đau xót hình ảnh mẹ ôm chặt con gái 9 tuổi trong ô tô bị vỡ nát-2

Ông Nguyễn Hoàng Thúc vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự mất mát đau đớn của gia đình mình.

"Ba Hải bỏ đi từ khi nó còn nhỏ, để lại 2 mẹ con nó. Sau nó mới được 3 tháng thì mẹ cũng chết, Hải sống với bà. Sau này nó gặp rồi cưới Thúy mới về quê Tây Ninh để dễ bề chăm sóc mẹ vợ. Hai vợ chồng mở được một công ty in thiệp cưới.

Thấy gia đình chúng nó làm ăn được, chúng tôi ai cũng mừng vì nó khổ từ nhỏ, nào ngờ xảy ra chuyện", ông Trần Văn Được (47 tuổi, người nhà anh Hải) kể lại.

Khi biết tin gia đình anh Hải, chị Thúy gặp nạn không ai trong nhà tin. Đến lúc chạy đến, nhìn thấy thi thể người thân của mình nằm trong quan tài thì tất cả đều bủn rủn chân tay và không thể kìm nén nổi nước mắt.

"Thằng Hải rất có hiếu với bà, đối xử tốt với anh em, dòng họ ai cũng thương nó cả. Hôm qua tôi xem xong clip chỉ cảm thấy bất công, tức giận. Tại sao người tốt lại ra đi như vậy? Mà lại còn mất mạng cả nhà. Tôi mong công an sớm tìm ra nguyên nhân sự việc để an ủi vong hồn người chết", ông Được chia sẻ.

Xe container tông chết 5 người: Đau xót hình ảnh mẹ ôm chặt con gái 9 tuổi trong ô tô bị vỡ nát-3

Ông Trần Văn Được vừa từ Long An đến Tây Ninh sáng 15/6 để tổ chức tang lễ cho người thân.

Trong khi đó, ông Thúc cho biết cả gia đình rất phẫn nộ khi nghe tin vì buồn ngủ nên tài xế gây ra tai nạn thảm khốc.

"Chúng tôi muốn phân rõ phải trái, mong cơ quan chức năng nhanh chóng tìm ra được sự thật. Con người ai chẳng muốn được sống, thế mà vì tài xế buồn ngủ nên lao sang đường tông chết cả nhà em gái tôi. Cơ quan chức năng cũng nên mạnh tay hơn nữa để sau này không còn ai phải chịu cảnh như gia đình chúng tôi", ông Thúc nói.

Khoảng 6h15 ngày 14/6, tài xế Trần Đình Trung (SN 1984, quê Bình Định) lái container biển số 51C-947.80 kéo theo rơ moóc biển số 51R – 323.49 chạy theo hướng từ TP.HCM đi Tây Ninh.

Đến cổng chào tỉnh Tây Ninh thuộc xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng, container tông vào ô tô 4 chỗ biển số 51F-370.00 chạy hướng ngược lại.

Cú tông mạnh khiến 5 người ngồi trên ô tô thiệt mạng gồm: Nguyễn Văn Diệp (SN 1959, ngụ thị trấn Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh), Trần Ngọc Hải (SN 1973), Nguyễn Ngọc Thúy (SN 1972 là vợ anh Hải), Trần Ngọc Hải My (SN 2010) và Nguyễn Thị Trợ (SN 1930 là mẹ vợ của anh Hải; cùng ngụ ở huyện Gò Dầu, tỉnh tây Ninh).

Tại cơ quan công an, tài xế Trung khai nhận do ngủ gật nên không làm chủ tay lái, lao qua làn đường ngược lại tông vào ô tô gây ra vụ tai nạn thảm khốc.
 

 

Theo VTC News


tử vong

tai nạn giao thông

tai nạn ô tô


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.