Xe máy va chạm ô tô tải giữa giao lộ, 2 em bé tử vong

Vụ tai nạn giao thông giữa xe máy và ô tô tải tại một giao lộ ở Bình Dương đã khiến hai em bé khoảng 4 tuổi tử vong thương tâm.

Tối nay 1/3, Công an thị xã Bến Cát (Bình Dương) đang phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông khiến hai em bé tử vong thương tâm.

Xe máy va chạm ô tô tải giữa giao lộ, 2 em bé tử vong-1

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm (Ảnh: T.H)

Theo thông tin ban đầu, vào chiều tối cùng ngày, hai người phụ nữ trung niên chở theo một bé trai và một bé gái khoảng 4 tuổi trên xe máy.

Khi xe máy đến ngã tư giao nhau với đường ĐT744 (xã Phú An, thị xã Bến Cát) thì xảy ra va chạm với xe tải đang lưu thông theo hướng từ TP Thủ Dầu Một đi thị xã Bến Cát.

Sau va chạm, cả 4 người trên xe máy bị ngã xuống đường, trong đó hai em bé không may bị xe tải cán tử vong, hai người phụ nữ bị thương nhẹ.

Tại hiện trường, xe máy của nạn nhân nằm kẹt dưới bánh trước xe tải, nhiều đồ dùng rơi trên mặt đường.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/xe-may-va-cham-o-to-tai-giua-giao-lo-2-em-be-tu-vong-2115932.html

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.