Xe nâng đưa công nhân lên sơn tàu bất ngờ bị lật ở độ cao 25m khiến 3 người thương vong

Trong lúc xe nâng đưa công nhân lên vị trí làm việc trên cao để sơn trang trí tàu với độ cao 25m thì xảy ra sự cố bị lật làm ngã 3 công nhân.

Báo Quảng Ngãi đã đưa thông tin ban đầu về vụ tai nạn lao động nghiêm trọng. Vào khoảng 9h30 ngày 14-4 tại khu vực ụ tàu Nhà máy đóng tàu Dung Quất (Bình Sơn), xe nâng đưa 3 công nhân lên vị trí làm việc trên cao để sơn trang trí tàu thì xảy ra sự cố bị lật làm 3 người bị rơi từ độ cao 25m.

Xe nâng đưa công nhân lên sơn tàu bất ngờ bị lật ở độ cao 25m khiến 3 người thương vong-1
Nơi xảy ra sự cố xe nâng bị lật làm 3 công nhân thương vong.

Liên quan đến sự việc này, báo Công an Tp.HCM đã cho biết lãnh đạo UBND huyện Bình Sơn thông tin thêm, ngay khi nhận được báo cáo sơ bộ, UBND huyện đã chỉ đạo công an nhanh chóng phối hợp với các cơ quan liên quan điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Được biết, Công ty Công nghiệp tàu thủy Dung Quất được thành lập ngày 20-2-2006, là thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Tàu thủy Việt Nam.

Vụ tai nạn khiến 2 người thiệt mạng, 1 người bị thương. Cả 3 nạn nhân đều trú ở huyện Bình Sơn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xe-nang-dua-cong-nhan-len-son-tau-bat-ngo-bi-lat-o-do-cao-25m-khien-3-nguoi-thuong-vong-162211404233558687.htm

tai nạn lao động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.