Xe ô tô chở 5 người lao xuống biển, 4 người nguy kịch tại Quảng Ninh

Khoảng 21h30 phút ngày 10/7, một xe ô tô Mazda màu trắng đã lao xuống biển khu vực Cột 8, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đứng thời điểm mưa dông.

Khoảng 21h30 phút đêm ngày 10/7, một xe ô tô Mazda màu trắng đã lao xuống biển khu vực Cột 8, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đúng thời điểm mưa dông.

Xe ô tô chở 5 người lao xuống biển, 4 người nguy kịch tại Quảng Ninh-1

Khu vực xảy ra sự việc là đoạn cuối của tuyến đường Trần Quốc Nghiễn mở rộng nơi đang triển khai dự án Bãi tắm Cột 8, thành phố Hạ Long.

Theo người dân tại hiện trường: Khi đang mưa dông lớn, xe ôtô mazda BKS 30F-171.15 di chuyển hướng Hạ Long - Cẩm Phả bất ngờ mất lái lao xuống biển. Người đàn ông lái xe kịp thoát ra ngoài nhưng 4 người còn lại (gồm 2 phụ nữ và 2 trẻ em) bị kẹt trong xe. Khu vực xảy ra sự việc là đoạn cuối của tuyến đường Trần Quốc Nghiễn mở rộng đang triển khai dự án Bãi tắm Cột 8, thành phố Hạ Long.

Xe ô tô chở 5 người lao xuống biển, 4 người nguy kịch tại Quảng Ninh-2

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân cùng lực lượng CSGT đường thủy thành phố Hạ Long, đội PCCC công an tỉnh Quảng Ninh và công an phường Hồng Hải đã khẩn trương tổ chức ứng cứu và đưa những người bị nạn đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Xe ô tô chở 5 người lao xuống biển, 4 người nguy kịch tại Quảng Ninh-3

Chiếc xe được các lực lượng chức năng trục vớt.

Ông Trịnh Văn Mạnh, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh cho biết 4 người nhập viện trong đó có 2 bé trai cùng 2 người phụ nữ đều có tiên lượng xấu.

Theo VOV 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/tin-24h/xe-o-to-cho-5-nguoi-lao-xuong-bien-4-nguoi-nguy-kich-tai-quang-ninh-1069443.vov

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.