Xe tải lao vào nhà dân, tài xế kẹt trong cabin

Sau va chạm với xe đầu kéo chạy ngược chiều, ôtô tải tông vào xe 4 chỗ, lao vào nhà dân và dừng lại ở phòng khách. Một loạt cột nhà, tường bị húc đổ, tài xế mắc kẹt trong cabin một tiếng.

Sau va chạm với xe đầu kéo chạy ngược chiều, ôtô tải tông vào xe 4 chỗ, lao vào nhà dân và dừng lại ở phòng khách. Một loạt cột nhà, tường bị húc đổ, tài xế mắc kẹt trong cabin một tiếng.

20h tối 15/2, tài xế Nguyễn Đức Thuận (47 tuổi, Quảng Trị) lái xe tải chở hàng chục tấn gỗ hướng từ thị trấn Lao Bảo về TP Đông Hà (Quảng Trị).

Đến thị trấn Khe Sanh (huyện Hướng Hóa) xe này va chạm với một ôtô đầu kéo chạy ngược chiều và mất tay lái, lao vào một xe 4 chỗ chạy cùng chiều. Theo đà, xe tải chở gỗ đâm vào nhà ông Hoàng Hữu Din (47 tuổi) nằm ngay mặt đường.

Xe tải dừng lại khi đâm qua phòng khách nhà dân nằm bên đường. Ảnh: Minh Anh
Xe tải dừng lại khi đâm qua phòng khách nhà dân nằm bên đường. Ảnh: Minh Anh.

Một loạt cột, tường nhà ông Din bị xe tải đâm đổ sập. Xe tải dừng lại khi đâm qua phòng khách. Thời điểm trên không có ai ở trong nhà. Lái xe kẹt trong ca bin, đến 21h người dân mới đưa được nạn nhân khỏi xe đi cấp cứu.

Tại hiện trường, ôtô tải hư hỏng nặng, gạch và bê tông vỡ vương vãi khắp nơi. Một số nhân chứng cho biết, xe đầu kéo chạy tốc độ cao, lạng lách trên đường trước khi va vào xe tải. Sau tai nạn, xe đầu kéo chạy ngược chiều bỏ trốn.

CSGT huyện Hướng Hóa đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo vnexpress


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.