Xem xét xử lý hình sự người phụ nữ lăng mạ cảnh sát giao thông

Cơ quan Cảnh sát điều tra đang xem xét xử lý người phụ nữ lăng mạ cảnh sát giao thông về hành vi chống người thi hành công vụ

Xem xét xử lý hình sự người phụ nữ lăng mạ cảnh sát giao thông-1

Cơ quan Cảnh sát điều tra đang xem xét xử lý người phụ nữ lăng mạ cảnh sát giao thông về hành vi chống người thi hành công vụ

Công an TP Hà Nội đang xem xét xử lý hình sự người phụ nữ lăng mạ, chửi bới cảnh sát giao thông sau khi chồng bị phát hiện vi phạm nồng độ cồn.

Tối 20/12, tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông số 3 trong khi làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn trên đường Láng (phường Láng Thượng, quận Đống Đa), phát hiện ô tô Mercedes BKS: 30E- 973.XX có biểu hiện nghi vấn nên đã dừng xe kiểm tra.

Kết quả cho thấy, lái xe ô tô N.V.D, trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội có mức vi phạm nồng độ cồn là 0,093mg/lít khí thở. Đáng chú ý, trong khi lực lượng Cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ, người phụ nữ đi cùng xe với anh N.V.D. đã có hành vi chửi bới, lăng mạ cán bộ chiến sĩ, đồng thời liên tục gọi điện thoại cho người thân, yêu cầu chiến sĩ CSGT cho xem bảng tên, số hiệu.

Xem xét xử lý hình sự người phụ nữ lăng mạ cảnh sát giao thông-2
Người phụ nữ liên tục có hành vi lăng mạ, chửi bới cảnh sát giao thông sau khi chồng bị phát hiện vi phạm nồng độ cồn

Tổ công tác đã giải thích việc vi phạm của anh D., lập biên bản tạm giữ phương tiện để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Đối với trường hợp người phụ nữ có hành vi thiếu chuẩn mực trên, tổ công tác đã bàn giao cho Công an quận Đống Đa để làm rõ. Nhân thân của người này được xác định là Đ.T.H.N, sinh năm 1977, vợ của lái xe N.V.D.

Chỉ huy Phòng CSGT - Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an quận Đống Đa điều tra, làm rõ hành vi của Đ.T.H.N, nếu đủ căn cứ có thể xem xét xử lý hình sự về hành vi chống người thi hành công vụ.

Tại cơ quan Công an, Đ.T.H.N thừa nhận thời điểm đó vừa uống bia cùng chồng và khi làm việc với lực lượng CSGT đã không kiềm chế được bản thân dẫn tới những lời nói mà khi xem lại video "không ngờ mình đã có những lời lẽ như vậy".

Người phụ nữ cũng gửi lời xin lỗi tới các chiến sĩ CSGT làm nhiệm vụ trong ngày hôm đó trước những hành động không đúng mực của mình.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/phap-luat/xem-xet-xu-ly-hinh-su-nguoi-phu-nu-lang-ma-canh-sat-giao-thong-20221223073505851.htm?fbclid=IwAR3gPRrtgG7JysBHJLzl-XaMD9ox_N2n7AXdsdM5TyQtaAWydiJ1Y76xC6A

cảnh sát giao thông

vi phạm giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.