Xét nghiệm nhanh nhiễm SARS-CoV-2, nam thanh niên trốn khỏi bệnh viện

Một nam thanh niên 25 tuổi đã bỏ trốn sau khi có xét nghiệm nhanh dương tính với SARS-CoV-2 tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai.

Tối 5-8, Trung tá Nguyễn Xuân Trường - Trưởng Công an phường Tam Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai - cho biết công an phường này đang phối hợp với Công an TP Biên Hoà truy tìm Lô Minh Tài (tên gọi khác là Tư Tài Híp, 25 tuổi, quê Nghệ An).

Xét nghiệm nhanh nhiễm SARS-CoV-2, nam thanh niên trốn khỏi bệnh viện-1
Tài bỏ trốn khỏi bệnh viện trong lúc chờ kết quả xét nghiệm PCR

Trước đó, Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai trình báo công an về trường hợp của Tài. Cụ thể, vào ngày 4-8, người này đến bệnh viện làm xét nghiệm nhanh và có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Ngay sau đó, phía bệnh viện đã chuyển Tài vào phòng cách ly để đợi kết quả xét nghiệm PCR. Tuy nhiên, trong quá trình đợi kết quả, nam thanh niên này đã bỏ trốn.

Công an phường Tam Hoà đã phối hợp các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP Biên Hòa để truy tìm Tài.

Theo Người lao động 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/xet-nghiem-nhanh-nhiem-sars-cov-2-nam-thanh-nien-tron-khoi-benh-vien-20210805212753376.htm

Covid-19


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.