Vụ 2 thi thể trong thùng bê tông: Nữ chủ mưu phủ nhận giết người do bị quỷ Satan nhập, chỉ muốn "bảo quản" xác để cứu người

Hôm nay (25/6), TAND tỉnh Bình Dương đã mở phiên toà sơ thẩm xét xử 4 bị cáo trong vụ án "giết người, đổ bê tông" từng gây chấn động dư luận, xảy ra tại huyện Bàu Bàng vào hơn 1 năm trước.

11h25, Toà tuyên bố tạm ngừng. Phiên xét xử tiếp theo sẽ diễn ra vào 14h00 chiều nay 25/6.

Vụ 2 thi thể trong thùng bê tông: Nữ chủ mưu phủ nhận giết người do bị quỷ Satan nhập, chỉ muốn bảo quản xác để cứu người-1

Các bị cáo bị dẫn ra xe chở phạm nhân

Vụ 2 thi thể trong thùng bê tông: Nữ chủ mưu phủ nhận giết người do bị quỷ Satan nhập, chỉ muốn bảo quản xác để cứu người-2

Vụ 2 thi thể trong thùng bê tông: Nữ chủ mưu phủ nhận giết người do bị quỷ Satan nhập, chỉ muốn bảo quản xác để cứu người-3

Vụ 2 thi thể trong thùng bê tông: Nữ chủ mưu phủ nhận giết người do bị quỷ Satan nhập, chỉ muốn bảo quản xác để cứu người-4

Vụ 2 thi thể trong thùng bê tông: Nữ chủ mưu phủ nhận giết người do bị quỷ Satan nhập, chỉ muốn bảo quản xác để cứu người-5

Hình ảnh 4 bị cáo lúc kết thúc phiên xét xử sáng 25/6

11h15, Bị cáo Hà tiếp tục trả lời HĐXX, bị cáo cho biết từ lúc Thành chết cho đến khi các bị cáo rời đi là khoảng 10 ngày bởi ngôi nhà đó có nhiều ký ức với Thành mà bị cáo không muốn nhớ tới. Căn nhà cũng bốc mùi hôi thối gây ảnh hưởng nên bị cáo và mọi người quyết định rời đi. 

Sau đó, bị cáo đưa mọi người ra khách sạn ở Bình Dương, ở tại khách sạn này gần 2 tháng thì mới bị bắt giữ. 

Trong khoảng thời gian ở khách sạn, bị cáo và mọi người vẫn tiếp tục tu luyện, hồi phục lại sức khỏe…, bị cáo không có ý định bỏ trốn. Bị cáo muốn giải thích đó chỉ là phản xạ tự nhiên của bị cáo, lên xe và rời đi chứ không chủ đích bỏ trốn”, bị cáo Hà nói. 

Có rất nhiều tài sản bị cáo để lại, bị cáo không nhớ hết được, giá trị vàng khoảng 500 triệu, còn tiền mặt khoảng 300 triệu đồng” – Hà khai.

10h56, Theo bị cáo Hà, Hà đã chuẩn bị nhiều dụng cụ để cố giết Thành gồm 2 dây thòng lọng siết tay khi nạn nhân thò tay ra cửa sổ, 1 dây thòng lọng siết cổ, bình ắc quy chích điện. Bị cáo khai có 2 lần chích điện để cho nạn nhân Thành tử vong.

"Sau khi thấy Thành có hành vi thú tính và có ý định hại chúng tôi nên chúng tôi quyết định giết Thành. Mọi quyết định đều do bị cáo nói và các bị cáo còn lại đồng ý và không nói gì. 

Bị cáo mua 3 cây chích điện, bình ắc quy, dây thòng lọng... Bị cáo xác định là giết Thành và có thể Thành sẽ phản kháng và giết chúng tôi nên tôi chuẩn bị đầy đủ dụng cụ và tâm thế. Bị cáo là người trực tiếp dùng dây thòng lọng siết chặt tay Thành đến khi nạn nhân không cử động được nữa rồi chích điện dòng điện 220V. Sau đó dùng dây siết cổ đến khi Thành bất tỉnh.

Để đảm bảo nạn nhân chết, bị cáo tiếp tục dùng điện chích thêm lần nữa để nạn nhân tử vong".

Vụ 2 thi thể trong thùng bê tông: Nữ chủ mưu phủ nhận giết người do bị quỷ Satan nhập, chỉ muốn bảo quản xác để cứu người-6

Bị cáo Hà khai quá trình phạm tội

10h45, Bị cáo Hà tiếp tục kể lại hành vi phạm tội: "Khi bỏ Linh vào thùng, bị cáo có nhờ Thành và Thảo phun keo và quấn chặt nắp thùng, chứ bị cáo không đổ bê tông vào thùng. Bị cáo Thành và bị cáo Thảo đổ bê tông với mục đích bảo quản chứ không phi tang. Sau đó bị cáo tiếp tục tịnh cốc, còn những bị cáo còn lại nghỉ ngơi đọc sách. Việc ăn uống thì Thảo đi mua".

Tòa xét hỏi bị cáo Hà: "Bị cáo thuê nhà nhưng vì sao lại phủ bạt xanh?". 

Bị cáo Hà đáp: "Khi bị cáo tu ẩn giật thì bị cáo không muốn tiếp xúc với người xung quanh, không muốn ai biết. Hơn nữa không muốn bị ảnh hưởng từ bên ngoài. Tuy nhiên việc che bạt lại bị mọi người chú ý". 

Toà tiếp tục hỏi về lý do nạn nhân Thành bị sát hại: "Lý do gì bị cáo muốn giết Thành?".

Hà đáp: "Thành là người nhỏ tuổi nhất, khá tế nhị và hiền lành. Khi người nào có vấn đề gì về tâm tính thì chia sẻ ra cho mọi người nghe rõ. Bị cáo thấy Thành còn thanh niên nên không tránh khỏi dục vọng vì vậy bị cáo muốn Thành từ bỏ dục vọng. Tuy nhiên trong quá trình tịnh cốc, Thành vẫn tiếp tục thể hiện sự dục vọng của mình như nhìn người khác ngủ, tắm với ánh mắt khác lạ. Thậm chí muốn quan hệ tình dục với Thảo và Huyên. Bị cáo và các bị cáo khác đã nhiều lần khuyên Thành và Thành cũng nhận sai nhưng vẫn không thay đổi".

Vụ 2 thi thể trong thùng bê tông: Nữ chủ mưu phủ nhận giết người do bị quỷ Satan nhập, chỉ muốn bảo quản xác để cứu người-7

Vụ 2 thi thể trong thùng bê tông: Nữ chủ mưu phủ nhận giết người do bị quỷ Satan nhập, chỉ muốn bảo quản xác để cứu người-8

Bị cáo Thảo

10h30, Bị cáo Hà cho biết khi Linh nhảy lầu, có ý định bỏ trốn, bị cáo Hà chỉ muốn cho Linh bình tĩnh lại vì sợ ảnh hưởng đến những người xung quanh (Linh liên tục la hét). 

"Sau đó, bị cáo cùng Thành đưa Linh lên phòng, bị cáo có tát Linh vài cái, Linh cũng đã bình tĩnh lại và nói chuyện với bị cáo. Sức khỏe lúc đó cũng Linh cũng yếu vì Linh đã không ăn trên 10 ngày".

"Vậy, Linh chết bằng nguyên nhân nào?" – HĐXX hỏi Hà.

Hà cho biết, trước khi vào tịnh cốc, bị cáo đã giải thích rõ cho mọi người, bởi theo bị cáo việc tịnh cốc như thế này không phải ai cũng làm được. "Bị cáo cũng đã nói phải giữ vững được tâm lý, việc không ăn không uống nhiều ngày không đơn giản. Bị cáo nghĩ rằng bị cáo Linh chết do sự kiên định không đủ, không thực tu, bị cáo nghĩ không ai tác động đến cái chết của Linh. Bị cáo có tát Linh 2 cái nhưng nó không đủ để Linh chết, riêng Thành có đánh, cùi chỏ vào người Linh", bị cáo Hà nói.

HĐXX hỏi cho biết theo kết quả giám định có tác động do bị đánh đá vào người, HĐXX hỏi tiếp về cái chết của Linh.

"Bị cáo không hiểu vì sao Linh chết. Vì Linh đi cùng nên bị cáo quyết đưa Linh về nhà. Bị cáo bật máy lạnh ở 16 độ để xác không phân hủy và thông báo cho mọi người biết. Trong quá trình di chuyển về lại Bình Dương, Thành có nói chôn xác ở bãi cát nào đó nhưng bị cáo không đồng ý, quyết đưa Linh về nhà. Khoảng thời gian này, bị cáo vẫn nghĩ Linh chết lâm sàng, bị cáo có thể làm giúp Linh sống lại nên bị cáo vẫn trải chiếu, để xác Linh và theo dõi tại nhà", bị cáo Hà nói.

Bị cáo cũng cho biết sau 2 ngày ở Vũng Tàu thì đưa xác Linh về nhà, tuy nhiên để ở nhà không thấy Linh hồi phục, bốc mùi hôi thối nên bị cáo mới cho xác Linh vào thùng nhựa. "Khi ở thùng nhựa, bị cáo vẫn hi vọng Linh sống lại nên chưa đổ bê tông liền", bị cáo Hà rành mạch nói.

Vụ 2 thi thể trong thùng bê tông: Nữ chủ mưu phủ nhận giết người do bị quỷ Satan nhập, chỉ muốn bảo quản xác để cứu người-9

Những người tham dự phiên xét xử theo dõi lời khai của Hà.

 

 

10h15, HĐXX hỏi nữ chủ mưu Phạm Thị Thiên Hà, nữ bị cáo cho biết có 5 ý kiến, cụ thể:

1. "Khi nạn nhân Linh (Trần Đức Linh) bỏ trốn ra ngoài, do Linh không làm chủ được, muốn Linh bình tĩnh nên mới tát Linh để không làm ảnh hưởng đến người khác, chứ không chủ đích giết Linh".

2. "Tôi không phi tang xác Linh, tôi chỉ đưa xác Linh từ Vũng Tàu về nhà với mong muốn cứu Linh, đến khi phân hủy thì tôi mới bỏ xác Linh".

3. "Tôi không đồng ý việc tôi giết Thành là do quỷ sa tăng nhập, bởi vì Thành có quá nhiều tật xấu, chúng tôi đã khuyên nhưng Thành không từ bỏ, chẳng khác nào "cầm thú", ra ngoài xã hội sẽ làm hại người nên mới lên kế hoạch giết Thành".

4. "Trong tình tiết tăng nặng trách nhiệm hình sự, tôi không đồng ý việc giết người trong tình trạng không có sức khỏe, tôi khẳng định tôi không giết Linh, còn Thành thì vẫn còn khỏe, tuy tịnh cốc nhưng vẫn uống nước, Thành phản kháng được… Chúng tôi là phụ nữ, sức khỏe yếu nên mới bàn bạc kế giết Thành".

5. "Tôi không đồng ý việc mẹ tôi tội "Giết người", bởi mọi người phải làm theo tôi, mẹ tôi không đụng tay đụng chân, không bàn bạc thì không đủ cơ sở để nói mẹ tôi giết người".

Vụ 2 thi thể trong thùng bê tông: Nữ chủ mưu phủ nhận giết người do bị quỷ Satan nhập, chỉ muốn bảo quản xác để cứu người-10

Vụ 2 thi thể trong thùng bê tông: Nữ chủ mưu phủ nhận giết người do bị quỷ Satan nhập, chỉ muốn bảo quản xác để cứu người-11

Nữ bị cáo Hà trả lời HĐXX.

Bị cáo Hà cũng giải thích việc tu tịnh cốc không ăn không uống, ít nhất là 14 ngày trở lên, bị cáo chính là người châm cứu cho mọi người, nghỉ ngơi một thời gian mới bắt đầu tịnh cốc. 

HĐXX hỏi: “Ai là người nghĩ ra tịnh cốc này?” – bị cáo Hà cho biết chính mình nghĩ ra. Bị cáo Hà cũng cho biết trước khi di chuyển đến Vũng Tàu, ở tu luyện tại Bình Dương, bị cáo Hà đã cho mọi người hút thuốc, uống rượu trong vòng 1 tháng, bởi theo bị cáo Hà, khi uống vào một lượng nhất định để theo dõi phản ứng của mọi người, có tỉnh táo hay không để “bị cáo giải trừ”. 

Đây là điều trong tu luyện nên khó có thể giải thích rõ tại đây” – bị cáo Hà nói.

9h30, VKS đọc cáo trạng vụ án, thông tin chi tiết về hành trình gây án của chủ mưu Phạm Thị Thiên Hà cùng 3 đồng phạm. Theo điều tra, cả Hà, Thảo đều đã tốt nghiệp đại học, Hà từng đi du học nước ngoài, riêng bị cáo Huyên nguyên là thạc sĩ, giảng dạy tại một trường đại học lớn ở TP.HCM.

Vụ 2 thi thể trong thùng bê tông: Nữ chủ mưu phủ nhận giết người do bị quỷ Satan nhập, chỉ muốn bảo quản xác để cứu người-12

Đại diện VKS đọc cáo trạng vụ án

9h15, Phần làm thủ tục kết thúc, HĐXX bắt đầu chuyển qua phần xét hỏi.

Vì lý do sức khỏe nên bị cáo Trịnh Thị Hồng Hoa được HĐXX cho ngồi để trả lời trong lúc xét xử vụ án: "Giết người, che giấu tội phạm và không tố giác tội phạm do Phạm Thị Thiên Hà cùng đồng phạm thực hiện". 

Ngoài các bị cáo, những người thân đại diện hợp pháp cho 2 nạn nhân (Linh - Thành) cũng đến tham dự phiên tòa, một số nhân chứng cũng được tòa triệu tập để làm rõ một số vấn đề liên quan đến vụ án. 

Vụ 2 thi thể trong thùng bê tông: Nữ chủ mưu phủ nhận giết người do bị quỷ Satan nhập, chỉ muốn bảo quản xác để cứu người-13

Người thân đại diện cho 2 nạn nhân trong vụ án

Vụ 2 thi thể trong thùng bê tông: Nữ chủ mưu phủ nhận giết người do bị quỷ Satan nhập, chỉ muốn bảo quản xác để cứu người-14

Bị cáo Trịnh Thị Hồng Hoa

9h00, Vì lý do phòng xử án khá chật, báo chí được HĐXX bố trí 1 phòng riêng và được theo dõi qua màn hình ti vi. 

Các nữ bị cáo cũng lần lượt khai rõ lý lịch, tất cả đều đồng ý cho các luật sư bào chữa cho mình. Riêng bị cáo Tâm Huyên có đến 4 luật sư bào chữa, gồm 1 luật sư chỉ định và 3 luật sư được gia đình nhờ hỗ trợ. Nữ bị cáo Huyên cũng là người đã có gia đình (giống bị cáo Hoa). 

Nữ chủ mưu Thiên Hà cũng có thêm luật sư bào chữa, tất cả đều bị truy tố tội "Giết người" với khung hình phạt cao nhất lên đến tử hình.

Vụ 2 thi thể trong thùng bê tông: Nữ chủ mưu phủ nhận giết người do bị quỷ Satan nhập, chỉ muốn bảo quản xác để cứu người-15

Vụ 2 thi thể trong thùng bê tông: Nữ chủ mưu phủ nhận giết người do bị quỷ Satan nhập, chỉ muốn bảo quản xác để cứu người-16

Phóng viên tác nghiệp tại phòng riêng và theo dõi phiên xét xử qua màn hình

Vụ 2 thi thể trong thùng bê tông: Nữ chủ mưu phủ nhận giết người do bị quỷ Satan nhập, chỉ muốn bảo quản xác để cứu người-17

Các luật sư bào chữa cho bị cáo

Vụ 2 thi thể trong thùng bê tông: Nữ chủ mưu phủ nhận giết người do bị quỷ Satan nhập, chỉ muốn bảo quản xác để cứu người-18

Vụ 2 thi thể trong thùng bê tông: Nữ chủ mưu phủ nhận giết người do bị quỷ Satan nhập, chỉ muốn bảo quản xác để cứu người-19

Người nhà các bị cáo có mặt tại phiên toà

8h10, Các bị cáo được đưa vào phòng xử. 

Trước phiên xét xử, các luật sư bào chữa cho 4 nữ bị cáo cũng hỏi thăm sức khỏe, tình trạng của các bị cáo. Nữ bị cáo Lê Ngọc Phương Thảo (30 tuổi) vui vẻ chào hỏi các luật sư.

Vụ 2 thi thể trong thùng bê tông: Nữ chủ mưu phủ nhận giết người do bị quỷ Satan nhập, chỉ muốn bảo quản xác để cứu người-20

Chủ mưu Phạm Thị Thiên Hà

Vụ 2 thi thể trong thùng bê tông: Nữ chủ mưu phủ nhận giết người do bị quỷ Satan nhập, chỉ muốn bảo quản xác để cứu người-21

Bị cáo Lê Ngọc Phương Thảo (30 tuổi)

Vụ 2 thi thể trong thùng bê tông: Nữ chủ mưu phủ nhận giết người do bị quỷ Satan nhập, chỉ muốn bảo quản xác để cứu người-22

Bị cáo Trịnh Thị Hồng Hoa (mẹ của Phạm Thị Thiên Hà)

Vụ 2 thi thể trong thùng bê tông: Nữ chủ mưu phủ nhận giết người do bị quỷ Satan nhập, chỉ muốn bảo quản xác để cứu người-23

Bị cáo Nguyễn Ngọc Tâm Huyên (40 tuổi, Quảng Ngãi).

Vụ 2 thi thể trong thùng bê tông: Nữ chủ mưu phủ nhận giết người do bị quỷ Satan nhập, chỉ muốn bảo quản xác để cứu người-24

Bị cáo Thảo trah thủ trao đổi với luật sư trước khi phiên toà diễn ra

8h00, Lần lượt các bị cáo được dẫn đến tòa, chủ mưu Phạm Thị Thiên Hà đi 1 xe, 3 bị cáo còn lại được áp giải trong 1 xe. 

Bị cáo Trịnh Thị Hồng Hoa (mẹ của Phạm Thị Thiên Hà) chân đi không vững, được cán bộ công an dìu đến phòng xử án. 

Có mặt trước phòng xử, người thân của các nạn nhân ôm di ảnh mong muốn 1 bản án công bằng cho người thân đã mất của mình. 

Vụ 2 thi thể trong thùng bê tông: Nữ chủ mưu phủ nhận giết người do bị quỷ Satan nhập, chỉ muốn bảo quản xác để cứu người-25

Các bị cáo lần lượt bước xuống khỏi xe thùng

Vụ 2 thi thể trong thùng bê tông: Nữ chủ mưu phủ nhận giết người do bị quỷ Satan nhập, chỉ muốn bảo quản xác để cứu người-26

Bị cáo Trịnh Thị Hồng Hoa đi không vững, phải nhờ cán bộ dìu vào toà.

7h sáng, rất đông phóng viên, báo chí cùng những người có liên quan đã có mặt tại TAND tỉnh Bình Dương để làm thủ tục vào tham dự phiên tòa, cơ quan chức năng kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo an ninh cho phiên tòa được diễn ra.

Dù được thông báo là xét xử công khai nhưng rất nhiều người thân của các nạn nhân, người dân không được vào, chỉ có những ai có giấy triệu tập của TAND mới được vào tham dự phiên tòa xét xử, dự kiến báo chí cũng chỉ được tác nghiệp tại phòng riêng.

Vụ 2 thi thể trong thùng bê tông: Nữ chủ mưu phủ nhận giết người do bị quỷ Satan nhập, chỉ muốn bảo quản xác để cứu người-27

Lực lượng an ninh đến tòa để bảo vệ trật tự, đảm bảo cho phiên xét xử được diễn ra an toàn.

Vụ 2 thi thể trong thùng bê tông: Nữ chủ mưu phủ nhận giết người do bị quỷ Satan nhập, chỉ muốn bảo quản xác để cứu người-28Vụ 2 thi thể trong thùng bê tông: Nữ chủ mưu phủ nhận giết người do bị quỷ Satan nhập, chỉ muốn bảo quản xác để cứu người-29Vụ 2 thi thể trong thùng bê tông: Nữ chủ mưu phủ nhận giết người do bị quỷ Satan nhập, chỉ muốn bảo quản xác để cứu người-30Vụ 2 thi thể trong thùng bê tông: Nữ chủ mưu phủ nhận giết người do bị quỷ Satan nhập, chỉ muốn bảo quản xác để cứu người-31

Thủ tục vào tham dự phiên tòa được kiểm tra kỹ lưỡng.

Vụ 2 thi thể trong thùng bê tông: Nữ chủ mưu phủ nhận giết người do bị quỷ Satan nhập, chỉ muốn bảo quản xác để cứu người-32

Nhiều người có liên quan được triệu tập đến phiên tòa xét xử 4 nữ bị cáo.

Bốn bị cáo gồm: Phạm Thị Thiên Hà (32 tuổi, ngụ Q.Tân Phú, TP.HCM); Trịnh Thị Hồng Hoa (67 tuổi, mẹ của Hà); Lê Ngọc Phương Thảo (30 tuổi, quê Tiền Giang) và Nguyễn Ngọc Tâm Huyên (40 tuổi, ngụ TP.HCM).

Trong đó, bị cáo Hà được xác định là người cầm đầu, bị truy tố tội giết người. Ba bị cáo còn lại bị truy tố tội giết người và không tố giác tội phạm. Phiên toà sẽ được xét xử công khai, hàng chục nhân chứng và người có nghĩa vụ liên quan được triệu tập.

Hai nạn nhân là anh Trần Đức Linh (50 tuổi, quê Nghệ An) và anh Trần Trí Thành (27 tuổi, ngụ TP.HCM).

Theo cáo trạng, nhóm các bị cáo trên và cả hai nạn nhân cùng luyện tập Pháp luân công do Hà làm trưởng nhóm. Trong quá trình luyện tập, nhóm còn áp dụng nhiều "phương pháp" mới do Hà sưu tầm và nghĩ ra như "tịnh cốc" (người tu luyện nhịn ăn, nhịn uống trong thời gian 14 ngày), cắt đứt liên lạc với người thân... Trong quá trình luyện tập, nhóm này thường xuyên di chuyển, lựa chọn các địa điểm ít tập trung đông người, dùng bạt che (nếu là thuê nhà riêng). Cáo trạng xác định nạn nhân Trần Đức Linh bị sát hại đầu tiên.

Tháng 12/2018, Hà điều khiển xe ô tô chở cả nhóm đến thuê một căn biệt thự ở xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc (Bà Rịa - Vũng Tàu) để tiếp tục tập luyện. Trong thời gian này, do tập luyện đuối sức, không chịu được nữa nên anh Linh bỏ trốn.

Phát hiện sự việc, Hà và Thành đuổi theo bắt Linh và đánh anh này khiến nạn nhân tử vong sau đó. Ba ngày sau, Hà đưa cả nhóm cùng xác của Linh từ huyện Xuyên Mộc (Bà Rịa - Vũng Tàu) về lại căn nhà ở huyện Bàu Bàng, Bình Dương. Tại đây, cả nhóm bỏ xác của Linh ngoài phòng khách và tiếp tục tu luyện.

Thời điểm này nhóm của Hà phát hiện Thành có nhiều biểu hiện bất thường nên cả nhóm bắt Thành tiếp tục tịnh cốc lần 2. Sau đó Thành la hét, đập phá nên Hà nghĩ là người này đã bị... quỷ sa tăng nhập, nếu cho ra ngoài sẽ làm hại mọi người. Hà bàn bạc với các thành viên khác tìm cách giết chết Thành. Hà phân công cho từng người trong nhóm để chuẩn bị hung khí.

Chiều 15/3/2019, khi trời đang mưa lớn, Hà chỉ đạo cả nhóm ra tay giết chết anh Thành bằng cách chích điện và siết cổ. Đến ba ngày sau, cả nhóm cho xác nạn nhân Thành vào bồn nhựa loại 1000 lít rồi trộn bê tông đổ đầy lên trên để trong phòng khách.

Thi thể Linh cũng được bỏ vào một thùng nhựa phi tang. Sau đó, cả nhóm di chuyển đến một khách sạn ở phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương để tiếp tục tu luyện.

Ngày 15/5/2019 ông Nguyễn Minh Vương (chủ căn nhà) ở huyện Bàu Bàng bán căn nhà nói trên cho người khác. Khi người chủ mới dọn đến ở thì phát hiện hai thùng nhựa và một số đồ đạc nên dọn ra ngoài.

Do bồn nhựa chứa xác của Thành có chứa bê tông nên người chủ mới phải nhờ người đến đập ra, để cho dễ mang đi vứt. Khi vừa đập bể bê tông, mọi người tá hỏa phát hiện xác người.

Đêm ngày 18/5/2019, phát hiện công an phát lệnh truy tìm, Hà cùng cả nhóm thu dọn đồ đạc rời khỏi khách sạn. Tuy nhiên, nhân viên khách sạn phát hiện báo cho công an bắt giữ được cả nhóm 4 người.

Ngày 23/4/2020, Viện KSND tỉnh Bình Dương đã hoàn tất cáo trạng truy tố 4 bị cáo trong vụ án "thi thể trong bê tông", hôm nay phiên tòa sơ thẩm sẽ diễn ra để xét xử 4 bị cáo.

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/xet-xu-4-phu-nu-giet-nguoi-giau-xac-trong-thung-be-tong-gay-chan-dong-tai-binh-duong-2202025674531734.htm

thi thể trong thùng bê tông

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.