Xô xát tại trường, nam sinh lớp 7 dùng dao đâm chết bạn

Trong lúc xảy ra xô xát, Y. dùng dao rọc giấy đâm vào bụng một học sinh lớp 6 cùng trường khiến em này bị thương nặng rồi tử vong.

Chiều 15/2, ông Nguyễn Phi Hùng - Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Phong Điền (tỉnh TT-Huế) cho biết, một học sinh trên địa bàn vừa bị đâm tử vong sau khi xảy ra xô xát với bạn.

Theo đó, vụ việc đau lòng xảy ra vào khoảng 13h chiều nay tại trường THCS Phong An (huyện Phong Điền).

Thời điểm trên, sau khi cùng đi vệ sinh tại phòng vệ sinh của trường, nam sinh tên C. (đang học lớp 7) xô xát với nam sinh tên H. (học sinh lớp 6).

Xô xát tại trường, nam sinh lớp 7 dùng dao đâm chết bạn-1
Trường THCS Phong An, nơi xảy ra vụ việc

Sau đó, nam sinh T.C.Y. (học cùng lớp với C) đến can ngăn, bênh vực C.

Trong lúc xô xát, nam sinh Y. mang dao rọc giấy ra dọa và đâm vào bụng H. Mặc dù được đưa đến Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 cấp cứu nhưng khoảng 1 giờ sau, H. tử vong do mất nhiều máu.

Theo Trưởng phòng GD&ĐT huyện Phong Điền, sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo Phòng đã đến trường THCS Phong An để nắm tình hình và thăm hỏi gia đình nam học sinh xấu số.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/phap-luat/xo-xat-tai-truong-nam-sinh-lop-7-dung-dao-dam-chet-ban-815813.html?fbclid=IwAR2C3pIFdnTsoLh0VLSLgUBwLOCe0IiQf0xpk2PWE-4FZna6iUIPgjbvGSg

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.