Xôn xao clip chồng gào lên uất ức khi chủ trọ không cho vào nhà vì con nhỏ mới mất, vợ bế con lớn đứng bên khóc nức nở khiến nhiều người xót xa

Mới đây, trên MXH xuất hiện một đoạn clip về hình ảnh cả gia đình thuê trọ bị chủ trọ đuổi ra khỏi nhà dù đứa con mới hơn 5 tháng tuổi của họ đã mất, đang được người cha bế trên tay khiến nhiều người vừa xót xa vừa phẫn nộ.

Đoạn clip được đăng tải trên MXH với dòng trạng thái: "Thấy chuyện bức xúc nên mới nói cho mọi người biết. Vợ chồng trẻ xa quê, thuê nhà trọ ở rồi đi làm mướn. Trong khi con của vợ chồng này bị bệnh mất mà chủ nhà trọ không cho đem vào. Họ bảo phải để ở ngoài. 

Đứa trẻ mới mấy tháng tuổi nóng rồi đi, đâu phải bệnh dịch mà họ không có tình người như vậy".

Xôn xao clip chồng gào lên uất ức khi chủ trọ không cho vào nhà vì con nhỏ mới mất, vợ bế con lớn đứng bên khóc nức nở khiến nhiều người xót xa-1

Người chồng năn nỉ chủ trọ cho con mình vào nhà vì em bé đã mất, tuy nhiên không được đồng ý, 2 bên đã xảy ra cãi vã, to tiếng

Đính kèm đoạn clip được đăng tải là hình ảnh đôi vợ chồng nhìn vẻ ngoài là lao động, không có gì dư giả. Người chồng ôm đứa trẻ hơn 5 tháng trên tay. Tuy nhiên, đứa bé đã mất. Trong khi đó người vợ bế đứa con gái nhỏ, miệng không ngừng khóc.

Xôn xao clip chồng gào lên uất ức khi chủ trọ không cho vào nhà vì con nhỏ mới mất, vợ bế con lớn đứng bên khóc nức nở khiến nhiều người xót xa-2

Người vợ bế bé gái nước mắt giàn dụa

Khi người chồng xin chủ trọ cho vào nhà, người chủ trọ nhất định không đồng ý, hai bên đã xảy ra cự cãi gay gắt. Cuối cùng, đôi vợ chồng đành phải ôm con gái và một em bé đã mất trên tay rồi lững thững rời đi.

Xôn xao clip chồng gào lên uất ức khi chủ trọ không cho vào nhà vì con nhỏ mới mất, vợ bế con lớn đứng bên khóc nức nở khiến nhiều người xót xa-3

Cuối cùng, đôi vợ chồng đành phải rời đi

Chứng kiến sự việc có rất nhiều người dân xung quanh, ai cũng tỏ ra cám cảnh và thường xót cho hoàn cảnh éo le của đôi vợ chồng trẻ này, song không ai dám lên tiếng.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, rất nhiều người đã tỏ ra xót xa cho số phận đứa trẻ tội nghiệp. Số khác thì lên tiếng chỉ trích chủ nhà trọ đã quá vô tâm và cứng nhắc trong tình huống này.

Được biết, sự việc xảy ra ở thị trấn Tân Biên, TP Tây Ninh.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xon-xao-clip-chong-gao-len-uat-uc-khi-chu-tro-khong-cho-vao-nha-vi-con-nho-moi-mat-vo-be-con-lon-dung-ben-khoc-nuc-no-khien-nhieu-nguoi-xot-xa-162222802202101044.htm

thuê nhà


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.