Xôn xao clip cô gái trẻ cầm cây đánh cụ ông gục xuống đường

Ngày 6/3, Công an xã Tiên Lãnh (huyện Tiên Phước, Quảng Nam) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ xô xát, ẩu đả giữa 2 gia đình.

Trước đó, ngày 4/3, trên Facebook xôn xao 2 clip cùng nhiều hình ảnh ghi lại cảnh ẩu đả, xô xát giữa 2 gia đình ở thôn 3, xã Tiên Lãnh.

Theo hình ảnh trong clip thứ 1 cho thấy, khi một số người đang tiến hành đo đất thì một cụ ông ra ngăn cản và nói rằng: "Đất của tao, tao có quyền". Lúc này, 2 bên bắt đầu giằng co và cụ ông bị xô ngã xuống đất.

Xôn xao clip cô gái trẻ cầm cây đánh cụ ông gục xuống đường-1
Ảnh cắt từ clip.

Còn ở đoạn clip thứ 2, cô gái trẻ nói trên tiếp tục cầm một đoạn cây đánh vào chân của cụ ông làm nạn nhân gục xuống đất. Khi cụ ông đứng dậy và đi vào nằm ở phần đất đang đo lúc nãy thì bị một số người nắm tay kéo ra.

Ngay sau khi clip được đăng tải, hầu hết cư dân mạng đều cho rằng, dù chưa rõ thực hư sự việc ra sao nhưng cô gái trẻ không nên có hành động như vậy. Bởi, cụ ông kia đáng tuổi ông của cô ta.

Xôn xao clip cô gái trẻ cầm cây đánh cụ ông gục xuống đường-2Xôn xao clip cô gái trẻ cầm cây đánh cụ ông gục xuống đường-3
Cụ ông bị đánh thương tích ở vùng hông.

Qua tìm hiểu được biết, cụ ông bị đánh là Nguyễn Xuân H. (74 tuổi, trú thôn 3, xã Tiên Lãnh). Hiện ông H. đang điều trị tại một bệnh viện ở TP Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) với nhiều thương tích trên cơ thể.

Liên quan đến vụ việc này, Đại diện Công an xã Tiên Lãnh cho biết nguyên nhân ban đầu được xác định là do tranh chấp đất đai giữa 2 gia đình.

Sau khi lập biên bản vụ việc, Công an xã sẽ tiếp tục bàn giao cho Công an huyện Tiên Phước thụ lý điều tra, làm rõ.

Theo NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/xon-xao-clip-co-gai-tre-cam-cay-danh-cu-ong-guc-xuong-duong-2202063153145251.htm

đánh người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.