Xôn xao clip "thần y" chữa câm điếc bẩm sinh bằng cách... vỗ, rút lưỡi y hệt Võ Hoàng Yên

Chỉ bằng cách ấn, vỗ mạnh vào tai của người câm điếc thậm chí dùng tay kéo lưỡi người bệnh, nam thanh niên tuyên bố chữa khỏi bệnh cho những người này.

Mấy ngày qua, MXH không khỏi xôn xao trước clip ghi lại cảnh nam thanh niên chữa bệnh câm điếc bằng phương pháp bằng "đặc biệt" khiến dư luận không khỏi bàn tán, thắc mắc.

CLIP: Thần y chữa câm điếc bằng cách... rút lưỡi

Theo nội dung đoạn clip được đăng tải, một nam thanh niên chỉ bằng cách yêu cầu người bệnh "đếm số" theo mình rồi liên tục ấn và vỗ mạnh vào tai của thiếu niên bị câm điếc nhiều lần. Sau đó, "thần y" hét rất lớn vào tai thiếu niên câm điếc và hỏi, "có nghe không?". Thấy người này gật đầu, "thần y" liền tuyên bố đã khỏi bệnh.

Tiếp đó, một cô gái khác cũng được nam thanh niên chữa trị bằng cách thức như trên, liên tục ấn vào tai, bấm dưới cổ và… Nhưng bất ngờ nam thanh niên này cầm tới 1 chiếc khăn và yêu cầu cô gái thè lưỡi ra và dùng tay nắm lấy đầu lưỡi cô gái và kéo. Tuy nhiên, do quá đau đớn, cô gái gục xuống, nam thanh niên mới dừng lại. 

Xôn xao clip thần y chữa câm điếc bẩm sinh bằng cách... vỗ, rút lưỡi y hệt Võ Hoàng Yên-1



Người lại lại tiếp tục chuyển sang yêu cầu đếm số thứ tự. Nam thanh niên liền yêu cầu cô gái đếm số thứ tự. Khi nghe âm thanh ú ớ giống với tiếng đếm, thanh niên này khẳng định cô gái đã khỏi bệnh trong tiếng cảm ơn rối rít của người mẹ.

"Đưa con về nhớ làm việc thiện, chớ ăn đồ bậy là dính lại", nam thanh niên nói và yêu cầu cô gái phải đến lạy trước bàn thờ gần đó.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Các ý kiến đều tỏ ra bất bình trước kiểu chữa bệnh này của nam thanh niên. Dù chưa biết người bệnh có phải trả phí cho những phương pháp chữa bệnh này hay không, nhưng việc chưa bệnh bằng những phương pháp phản khoa học như vậy khiến người xem không khỏi bất bình.

Người đăng tải đoạn clip cho biết, sự việc này diễn ra tại địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Sự việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành xác minh.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xon-xao-clip-than-y-chua-cam-diec-bam-sinh-bang-cach-vo-rut-luoi-y-het-vo-hoang-yen-16221120407593681.htm

thần y


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.