Xôn xao hình ảnh thanh niên cố tình xúc phạm nghệ sĩ Chí Tài bị đánh sưng húp mặt mũi

Những hình ảnh chưa xác thực đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng.

Liên quan đến vụ việc nhiều tài khoản mạng xã hội xúc phạm đến nghệ sĩ Chí Tài, 'gymer chúa' Duy Nguyễn đã phải vòng tay, lên tiếng xin lỗi sau phát ngôn sốc của mình, thì mới đây, thêm một nhân vật có tên S.N đã có bài đăng cố tình thổi bùng vụ việc bằng những câu từ chửi thề.

Hình ảnh mới nhất được cho là khuôn mặt của S.N bị đánh, sưng húp mặt mũi, mắt phải đi khâu nhanh chóng được chia sẻ khắp các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, cùng ngày, một số tài khoản cho rằng đây là hình ảnh của một nhân vật khác, không liên quan đến thanh niên S.N đã xúc phạm nghệ sĩ Chí Tài.

Hiện tại, hình ảnh thanh niên có nhiều vết thương trên mặt vẫn đang được chia sẻ.

Xôn xao hình ảnh thanh niên cố tình xúc phạm nghệ sĩ Chí Tài bị đánh sưng húp mặt mũi-1

Hình ảnh đang được chia sẻ trên mạng.Xôn xao hình ảnh thanh niên cố tình xúc phạm nghệ sĩ Chí Tài bị đánh sưng húp mặt mũi-2

Một người cho biết hình ảnh bị đánh không liên quan gì đến thanh niên đã xúc phạm nghệ sĩ Chí Tài trước đó.


Được biết vào tối 15/12, nhiều thành viên mạng bức xúc chia sẻ bài đăng của một tài khoản tên S.N với dòng status xúc phạm nghệ sĩ Chí Tài và sự ra đi của cố nghệ sĩ.

Theo đó, thanh niên dùng những từ ngữ tục tĩu và giọng điệu đầy thách thức. Bài đăng không có dấu chấm, dấu phẩy ngắt câu và sai chính tả nhiều chỗ.

Xôn xao hình ảnh thanh niên cố tình xúc phạm nghệ sĩ Chí Tài bị đánh sưng húp mặt mũi-3

Những câu từ xúc phạm nghệ sĩ Chí Tài của nam thanh niên này.


Ngay lập tức, dân tình đã để lại những bình luận phẫn nộ bên dưới bài viết này và đồng loạt yêu cầu thanh niên phải gỡ bỏ dòng trạng thái xúc phạm người đã mất. Tuy nhiên, thanh niên lại có động thái ngang ngược hơn khi liên tục đẩy các bình luận tăng tương tác. Thậm chí, ở một số bình luận, thanh niên này còn nói rằng mình không sợ người đến tìm kiếm, đồng thời tỏ thái độ thách thức dư luận. 

Theo thông tin giới thiệu trên trang cá nhân, thanh niên ghi rằng mình đang sống ở Cần Giuộc, Long An. Tuy nhiên, một số người lại cho biết S.N còn sở hữu một tài khoản khác với cái tên T.T.N, trong đó địa điểm được nhắc đến là Tây Ninh.

Xôn xao hình ảnh thanh niên cố tình xúc phạm nghệ sĩ Chí Tài bị đánh sưng húp mặt mũi 3

Xôn xao hình ảnh thanh niên cố tình xúc phạm nghệ sĩ Chí Tài bị đánh sưng húp mặt mũi-4

Xôn xao hình ảnh thanh niên cố tình xúc phạm nghệ sĩ Chí Tài bị đánh sưng húp mặt mũi-5

Hình ảnh nam thanh niên S.N trên trang cá nhân.

Hiện tại, bài viết xúc phạm nghệ sĩ Chí Tài trên trang cá nhân của S.N vẫn còn tồn tại trên Facebook. Sau 21 giờ đăng tải đã có 6,8k người tương tác, 19k bình luận và 4,8k chia sẻ. Đa phần cư dân mạng cho rằng, nam thanh niên này lợi dụng người khác, bất chấp câu like, câu view gây phẫn nộ.

Trước đó, một thanh niên khác có tên Duy Nguyễn đã có những phát ngôn sốc về linh cữu của nghệ sĩ Chí Tài. Trước sự phẫn nộ của dư luận, Duy Nguyễn đã lên tiếng xin lỗi gia đình cố nghệ sĩ cũng như toàn thể người hâm mộ. Sự việc chỉ vừa lắng xuống thì xuất hiện những dòng status cố tình xúc phạm người đã khuất như trên.

Ngoài ra, trên mạng xã hội đặc biệt Youtube xuất hiện hàng loạt chiêu trò câu view, câu like vô đạo đức trước thi hài nghệ sĩ Chí Tài. Cụ thể, các tài khoản mạng này sẽ giật tít bằng những cụm từ gây sốc, hình ảnh kì dị để thu hút người xem click vào, tuy nhiên thực chất video bên trong lại không có gì. Lợi dụng việc muốn cập nhật thông tin xung quanh đám tang của nghệ sĩ Chí Tài và độ hot của tính năng 'Trực tiếp', các đối tượng đã lợi dụng kiếm tiền gây phẫn nộ cho người xem.

Xôn xao hình ảnh thanh niên cố tình xúc phạm nghệ sĩ Chí Tài bị đánh sưng húp mặt mũi-6

Một tài khoản Youtube gây phẫn nộ với tiêu đề clip liên quan đến sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài.


Nghệ sĩ Chí Tài qua đời đột ngột để lại nhiều mất mát trong lòng gia đình, bạn bè và người hâm mộ cả nước. Hành động 'câu view', 'câu like' nhờ đám tang để nổi tiếng trên mạng xã hội là một việc làm phản cảm, vụ lợi trên hình ảnh người đã mất và gây bức xúc lớn trong dư luận. 

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/xon-xao-hinh-anh-thanh-nien-co-tinh-xuc-pham-nghe-si-chi-tai-bi-danh-sung-hup-mat-mui-2021895.html

Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.