Xôn xao nam sinh lớp 12 mất tích sau khi nghe cuộc điện thoại

“Trong quá trình dọn dẹp đồ, con tôi có nhận một cuộc điện thoại của ai đó gọi đến và khoảng 15 phút sau, tôi không còn thấy cháu ở nhà nữa.."

“Trong quá trình dọn dẹp đồ, con tôi có nhận một cuộc điện thoại của ai đó gọi đến và khoảng 15 phút sau, tôi không còn thấy cháu ở nhà nữa..", chị Lan Anh cho biết.

Mấy ngày nay, người dân phường Cao Thắng, TP. Hạ Long (Quảng Ninh) bàn tán xôn xao em Lê Hoài Nam (SN 2000), trú tại khu 5, phường Cao Thắng, đang là học sinh lớp 12 của một trường THPT trên địa bàn thành phố mất tích nhiều ngày chưa tìm thấy.

Trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội vào trưa nay (24/10), chị Nguyễn Thị Lan Anh (mẹ Nam) kể, sáng 18/10, con trai chị đi học bình thường và đến trưa về nhà ăn cơm. Đến khoảng 14h chiều hôm đó, Nam giúp gia đình dọn dẹp nhà cửa.

“Trong quá trình dọn dẹp đồ, con tôi có nhận một cuộc điện thoại của ai đó gọi đến và khoảng 15 phút sau, tôi không còn thấy cháu ở nhà nữa. Lúc này, tôi có gọi nhưng không thấy cháu trả lời”, chị Lan Anh cho biết.

Thấy sự việc bất thường, chị Lan Anh gọi điện, nhắn tin cho con trai nhưng không thấy Nam nghe máy, trả lời tin nhắn mặc dù vẫn có chuông và sau đó thì cuộc gọi báo bận. Đến khoảng 17h30 cùng ngày thì số điện thoại của con trai không liên lạc được khiến gia đình lo lắng, bất an.

Xôn xao nam sinh lớp 12 mất tích sau khi nghe cuộc điện thoại - Ảnh 1.

Nam sinh Lê Hoài Nam mất tích nhiều ngày nay sau cuộc điện thoại lạ. Ảnh: (Gia đình cung cấp)

Theo mẹ nam sinh, trước khi đi khỏi nhà, Nam mặc áo phông trắng kẻ đỏ, quần bò màu xanh, đi dép màu xanh lam và mang theo 1 điện thoại hiệu Nokia đen trắng. Từ trước đến nay, chưa khi nào Nam bỏ nhà đi như thế này và nếu có đi chơi đều xin phép gia đình. Còn bình thường con trai chị ngoan ngoãn và không có biểu hiện khác. Trong khi, việc học ở trường vẫn ổn định và không chơi với bạn lạ, nhưng thỉnh thoảng có đi chơi điện tử ngoài cửa hàng.

Nói về nghi vấn việc con trai mất tích bất thường, chị Lan Anh cho biết: "Từ trước đến nay, mọi quan hệ gia đình, bạn bè trong trường đối với con tôi rất tốt và không có mâu thuẫn xảy ra. Cho nên, lúc này tôi chỉ sợ, con trai bị kẻ xấu gọi điện dụ dỗ, rồi thu giữ điện thoại của cháu và khống chế các cuộc gọi".

Trước sự việc mất tích bất thường của con trai, gia đình chị Lan Anh cùng người thân tiến hành tìm kiếm ở bạn học và những nơi Nam có thể đến nhưng đến nay vẫn không có tin tức. Đồng thời, chị cũng làm đơn trình báo Công an phường Cao Thắng và Công an TP. Hạ Long.

Xác nhận sự việc với PV, Thượng tá Nguyễn Xuân Long – Phó trưởng Công an TP.Hạ Long thông tin, đơn vị đã nhận được đơn trình báo của gia đình chị Lan Anh về việc trên. Hiện tại, cơ quan công an đang kết hợp với các đơn vị chức năng cùng gia đình tổ chức xác minh, tìm kiếm cháu Nam.

Được biết, Nam là con trai lớn trong gia đình và trước khi đi khỏi nhà nam sinh đi bộ.

Theo Gia đình & Xã hội


mất tích

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.