Xôn xao thông tin 1 doanh nghiệp "chơi lớn", chi 200 tỷ mua Rolls Royce, Maybach... thưởng Tết cho nhân viên

Trước thông tin một doanh nghiệp ở Quảng Ninh đã mạnh tay chi 200 tỷ để tậu hàng chục chiếc xe sang tặng quà Tết cho nhân viên, mới đây đại diện công ty đã lên tiếng.

Những ngày cận kề Tết Nguyên đán Nhâm Dần, câu chuyện thưởng Tết luôn là mối quan tâm của mọi người. Năm nay, ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 càng khiến người lao động quan tâm đến khoản thưởng, hay phụ cấp cuối năm.

Như mới đây, thông tin một công ty chơi lớn, mạnh tay chi 200 tỷ sắm toàn siêu xe để làm quà thưởng Tết cho các nhân viên xuất sắc được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người trầm trồ. Thậm chí, không ít người tò mò về danh tính của "vị sếp" chịu chi này và ngỏ ý muốn được đầu quân vào công ty.

Theo như thông tin và hình ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội, những chiếc xế sang này đã được một công ty ở Quảng Ninh đặt mua.

Xôn xao thông tin 1 doanh nghiệp chơi lớn, chi 200 tỷ mua Rolls Royce, Maybach... thưởng Tết cho nhân viên-1Xôn xao thông tin 1 doanh nghiệp chơi lớn, chi 200 tỷ mua Rolls Royce, Maybach... thưởng Tết cho nhân viên-2
Xôn xao thông tin 1 doanh nghiệp chơi lớn, chi 200 tỷ mua Rolls Royce, Maybach... thưởng Tết cho nhân viên-3

Dàn xe sang tiền tỷ được ký gửi thuộc sở hữu của công ty, hiện đưa về khu đô thị ở huyện Vân Đồn

Trên trang cá nhân của mình, đại diện một showroom chuyên cung cấp siêu xe sang ở Hà Nội bật mí, "Nhân dịp sinh nhật và thưởng Tết cho nhân viên, một doanh nhân lâu đời ở đất mỏ (không tiện nêu tên) đã mua hẳn Mercedes-Maybach S680, 1 dàn G63 (tầm 4 con), Lincoln Navigator, 6 con Range Rover, 4 chiếc Mercedes GLS, 4 chiếc Mercedes GLE, 6 chiếc Mercedes GLC, một Land Cruiser 2022, ngoài ra có ông vua của SUV là Rolls Royce Cullinan đang trên đường về.

Còn Toyota Cross và Hyundai i10 thì không đếm xuể. Tổng "thiệt hại" ước tính khoảng 200 tỷ đồng".

Xôn xao thông tin 1 doanh nghiệp chơi lớn, chi 200 tỷ mua Rolls Royce, Maybach... thưởng Tết cho nhân viên-4
Bài chia sẻ trước đó về dàn xế hộp được công ty đặt mua khiến nhiều người trầm trồ

Được biết, trong số này, "xế hộp" đắt nhất là chiếc Mercedes S680 Maybach 2022 trị giá trên 23 tỷ VNĐ.

Cư dân mạng đồn đoán rằng chủ của doanh nghiệp tặng siêu xe cho nhân viên là một vị đại gia có tiếng ở Quảng Ninh. Ông còn có nhà máy ở Quảng Nam, Ninh Bình, Quảng Trị và một số dự án đang triển khai ở Huế, Long An, TP.HCM... Sự kiện tặng xe này dự kiến diễn ra từ ngày 21 đến ngày 25/01/2022 ở Vân Đồng (tỉnh Quảng Ninh).

Xôn xao thông tin 1 doanh nghiệp chơi lớn, chi 200 tỷ mua Rolls Royce, Maybach... thưởng Tết cho nhân viên-5
3 chiếc Range Rover Autobiography LWB trong dàn xe được một công ty ở Quảng Ninh đặt mua

Trước thông tin gây xôn xao nói trên, chia sẻ với PV báo Vietnamnet, chị Sầm Huệ Minh, đại diện một showroom chuyên cung cấp siêu xe sang ở Hà Nội cho biết: "Anh ý làm trong ngành bất động sản, khá là chịu chi, bỏ ra vài trăm triệu để mua rất nhiều xe tặng nhân viên. Showroom của mình cũng cung cấp khá nhiều "siêu phẩm" cho anh ấy trong lần trao quà lần này. Phần lớn đều là xe sang nổi tiếng".

Tuy nhiên, trước thông tin mua hàng loạt xế hộp để làm quà thưởng Tết cho nhân viên, chia sẻ với nguồn tin trên, đại diện công ty cho biết, thông tin mua siêu xe tặng nhân viên là không đúng.

Cụ thể, vào dịp gần Tết Nguyên đán, phía công ty mua khoảng 30 xe ô tô các hãng Toyota, Huyndai để cho nhân viên công ty mua lại theo hình thức trả góp lãi suất thấp. Hiện tại vẫn còn xe ô tô đang được vận chuyển về để giao cho nhân viên.

"Công ty hỗ trợ mỗi nhân viên mua xe từ 10 đến 20% số tiền tùy theo mức lương khi đang làm việc ở công ty để họ mua trả góp, có phương tiện đi lại trong thời tiết lạnh. Còn một số siêu xe thì đối tác ký gửi và thuộc sở hữu của công ty", đại diện phía công ty nói.

Tổng số tiền mua xe khoảng 200 tỷ để cho nhân viên mua trả góp với lãi suất thấp và tặng đối tác. Được biết, công ty này hoạt động chuyên về ngành bất động sản, kính xây dựng.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/xon-xao-thong-tin-1-doanh-nghiep-choi-lon-chi-200-ty-mua-rolls-royce-maybach-thuong-tet-cho-nhan-vien-161221701170820919.htm

thưởng tết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.