Xôn xao thông tin bố đẻ dùng gạch đánh con gái nhập viện

Chỉ vì chuyện nhỏ, người bố đẻ đã dùng gạch và nắm đấm đánh con gái ngất xỉu phải nhập viện điều trị thương tích…

Chỉ vì chuyện nhỏ, người bố đẻ đã dùng gạch và nắm đấm đánh con gái ngất xỉu phải nhập viện điều trị thương tích…

Chị M được điều trị tại bệnh viện - Ảnh nhân vật cung cấp

Chị M được điều trị tại bệnh viện - Ảnh nhân vật cung cấp

Những ngày qua, dư luận TP Hải Phòng xôn xao về dòng trạng thái trên Facebook của một nicknam có tên M.H với nội dung “em viết lên đây chỉ mong tìm lại công bằng cho chính em!!! Còn chẳng ai muốn kiện chính người bố đẻ ra mình… Vì đã đến mức đánh em ra như thế này thì tình cha và con cũng không còn…”.

Dòng trạng thái đăng tải đã thu hút sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng - Ảnh Facebook M.H

Dòng trạng thái đăng tải đã thu hút sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng - Ảnh Facebook M.H

Kèm theo dòng trạng thái trên là những bức ảnh chụp về các vết thương trên người được cho là chị này bị chính người cha đẻ của mình đánh đập.

Dòng trạng thái được đăng tải đã thu hút rất nhiều người xem và bình luận, đa số mọi người đều chia sẻ trước nỗi đau về thể xác và tinh thần mà người này phải gánh chịu và trách mắng ông bố đã không yêu thương, lo lắng cho con, còn đánh đập con đến mức phải nhập viện.

Ngày 12.10, trao đổi với báo Lao Động, chị Hoàng Thị M (sinh 1985, ở khu 7 thị trấn Tiên Lãng, Tiên Lãng, Hải Phòng) xác nhận mình chính là người đã viết những dòng trạng thái đó trên Facebook và cho biết: Không ai muốn đem việc đó ra để dư luận phán xét, nhưng vì mẹ con chị quá khổ khi bị người cha tàn ác đối xử thậm tệ.

Nhiều vết thương trên cơ thể chị M vẫn còn bầm tím - Ảnh Facebook M.H

Nhiều vết thương trên cơ thể chị M vẫn còn bầm tím. Ảnh Facebook M.H.

Theo chị M, vụ việc xảy ra lúc 7h30 ngày 30.9. Sau khi đưa con đi học, chị M về nhà mẹ đẻ thì thấy vợ hai của bố tên X (bố mẹ chị M đã ly hôn), mang 2 tấm tôn sắt ra đất ở của mẹ chị M dựng hàng rào. Khi chị M có ý kiến thì bà X không nói gì, vẫn tiếp tục dựng.

Chị M ra ngõ yêu cầu bà X phải dỡ bỏ tấm tôn vì nó nằm trên phần đất của mẹ chị, sau đó đi về sân nhà mình. Lúc này, ông Hoàng Văn M (sinh 1959, ở xóm Đường Kê, Ngọc Động, Tiên Thanh, Tiên Lãng – bố đẻ chị M), đi theo phía sau, tay cầm viên gạch giáng 2 nhát vào gáy và ngực trái chị M, miệng nói “D.m mày, tao sẽ đập chết mày”.

Không dừng lại, ông M tiếp tục lao vào đấm đá khiến chị M ngất lịm, sau đó được mẹ đỡ dậy đưa vào nhà. Nhưng vài phút sau, ông M tiếp tục chạy sang đấm đá, đánh chửi chị M gây thương tích...

Khi chồng chị M về nhà thấy vợ bị đánh liền sang hỏi chuyện thì bị ông Hoàng Văn Đ (em trai ông M) lấy điếu cày vụt vào tay và ông M lấy bình xịt cứu hỏa xịt thẳng vào mặt. Chồng chị M chạy ra khỏi nhà thì bị ông Đ và ông M cầm gạch ném liên tiếp…

Chị M được đưa đi điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Tiên Lãng, sau đó được chuyển tuyến lên Bệnh viện Kiến An điều trị.

Trao đổi qua điện thoại với báo Lao Động, ông Đoàn Văn San – Chủ tịch UBND xã Tiên Thanh (Tiên Lãng) xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn và cho biết hiện nay CAH Tiên lãng đang thụ lý vụ việc.

Theo Tiến Nguyên (Lao Động)


nhập viện cấp cứu

bố đánh con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.