Xôn xao thông tin kẻ nổ súng sát hại hàng xóm ở Thái Nguyên từng doạ bắn người trên trang cá nhân: "Không bắn không làm người?"

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại xã Dân Tiến, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Vụ việc Lê Văn Hữu (SN1981), trú xã Dân Tiến, huyện Võ Nhai, Thái Nguyên cầm súng bắn tử vong hàng xóm rồi tự sát vào ngày 15/2 đã gây xôn xao dư luận những ngày qua. 

Nạn nhân trong vụ việc là ông Lê Văn T. (1971) và bà Phạm Thị Đ. (SN 1971). Hậu quả khiến ông T. tử vong tại chỗ, bà Đ. bị thương nặng được cấp cứu tại bệnh viện. Sau khi gây án Hữu cũng đã dùng súng tự sát.

Liên quan đến vụ việc, hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ. Gia đình nạn nhân cũng đã tổ chức an táng cho nạn nhân xấu số.

Xôn xao thông tin kẻ nổ súng sát hại hàng xóm ở Thái Nguyên từng doạ bắn người trên trang cá nhân: Không bắn không làm người?-1

Hiện trường vụ xả súng kinh hoàng.

Về phía nghi phạm Lê Văn Hữu (SN 1981, trú tại thôn Tân Tiến, xã Dân Tiến) sự việc xảy ra khiến người thân của Hữu và làng xóm vô cùng bàng hoàng. chưa có tiền án, tiền sự.

Một người thân cũng cho biết thêm, bản thân Hữu là người khá kín tiếng, nên thời điểm trước khi xảy ra vụ án cũng không ai thấy điều gì bất thường về Hữu.

Mới đây, MXH cũng xôn xao trước thông tin được cho từ trang cá nhân của Hữu, nghi có liên quan đến những mâu thuẫn tiền bạc. Đặc biệt, trên tài khoản được cho là của Hữu cũng đã đăng tải hình ảnh về một khẩu súng càng khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ.

Xôn xao thông tin kẻ nổ súng sát hại hàng xóm ở Thái Nguyên từng doạ bắn người trên trang cá nhân: Không bắn không làm người?-2

Tài khoản được cho là của Lê Văn Hữu đăng tải bài viết và hình ảnh khẩu súng.

Tờ Vietnamnet cũng dẫn lời chú của Hữu cho hay: "Trước khi xảy ra vụ án tôi cũng nghe về việc 2 bên xảy ra mâu thuẫn cãi nhau. Chỉ biết 1 người con của ông T. vay tiền của Hữu và chưa trả được, 2 bên từng có mâu thuẫn về chuyện này. Còn cụ thể vay bao nhiêu, vay thế nào thì tôi không nắm được".

Sau khi vụ việc xảy ra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Nguyên đã vào cuộc điều tra vụ việc

Trước đó, như đã đưa tin, vào khoảng 9h50', ngày 15/2, vợ chồng ông Lê Văn Tới và bà Phạm Thị Đoàn (cùng sinh năm 1971, trú tại xóm Tân Tiến, xã Dân Tiến) đang xây tường rào cho gia đình con trai ruột thì bị đối tượng Lê Văn Hữu (SN 1981, có quan hệ họ hàng với ông Tới) đứng trên tầng 2 nhà Hữu dùng súng bắn vào người.

Vụ việc trên khiến đối tượng Hữu và ông Lê Văn T. tử vong; bà Phạm Thị Đ. bị thương nặng được người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xon-xao-thong-tin-ke-no-sung-sat-hai-hang-xom-o-thai-nguyen-tung-doa-ban-nguoi-tren-trang-ca-nhan-khong-ban-khong-lam-nguoi-162221602190424419.htm

giết người

vụ án mạng

Thái Nguyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.