Xôn xao vụ "bóc phốt" mua cám gà đóng thành lọ thuốc giả lừa bán qua livestream: Danh tính nữ đại gia dược phẩm gây bất ngờ

Trong clip, nữ đại gia là chủ của công ty dược phẩm lớn tại Hà Nội đã tìm đến tận nhà của người phụ nữ chất vấn với thái độ rất bực tức cùng lời lẽ gay gắt. Nữ đại gia này tố cáo rằng, đối tượng đã lừa đảo, mua cám gà rồi đóng lọ giả làm thuốc quý và bán với giá đắt.

Mới đây, MXH xôn xao đoạn clip cùng dòng chú thích tố cáo đối tượng được cho là có hành vi lừa đảo, làm giả thuốc quý bằng... cám gà để bán cho người tiêu dùng.

Theo dõi đoạn clip có thể thấy, nữ đại gia là chủ của công ty dược phẩm tại Hà Nội đã tìm đến tận nhà của người phụ nữ chất vấn với thái độ rất bực tức cùng lời lẽ gay gắt. Nữ đại gia này tố cáo rằng, đối tượng đã lừa đảo, mua cám gà với giá 40.000 đồng/kg rồi đóng lọ giả làm thuốc quý và bán với giá đắt cho người tiêu dùng. 

Cả nhà cùng bán thuốc giả

Xôn xao vụ bóc phốt mua cám gà đóng thành lọ thuốc giả lừa bán qua livestream: Danh tính nữ đại gia dược phẩm gây bất ngờ-1
Người phụ nữ áo vàng được cho là lấy cám gà làm giả thuốc để bán

Xôn xao vụ bóc phốt mua cám gà đóng thành lọ thuốc giả lừa bán qua livestream: Danh tính nữ đại gia dược phẩm gây bất ngờ-2
Nữ đại gia gay gắt chất vấn người phụ nữ được cho là lừa đảo, làm giả thuốc quý

Người này chửi bới người phụ nữ với lời lẽ hết sức khó nghe: "Mày còn dám giả danh Trưởng khoa bệnh viện à,... Mày nhầm người rồi. Mày hốc đi, mày dám để tên tao đúng không? Mày câm mồm. Tao xử mày xong tao xử thằng chồng mày. Mày làm nhục mặt tao".

"Mày ăn được thì mà mới gửi cho người ta được chứ! Mày không nuốt được thì mày gửi cho người ta làm gì?... Tại sao mày lừa khách của tao? Mày uống không được mà mày cho người ta uống à? Mày lừa cái nắm cám lợn này 2 triệu mấy à?... Mày không còn một tí đức nào luôn! Lương tâm ở đâu? Đạo đức ở đâu?...".

Vừa đổ lọ thuốc ra tay, nữ đại gia quát lớn: "Mày nói đi, số cám lợn này mày mua ở đâu?".

Trong khi nữ đại gia quát tháo, dọa nạt, người phụ nữ (mặc bộ đồ màu vàng) lí nhí đáp: "Cái này em mua trên mạng thật ạ. Em thấy người ta đăng bán thì em mua thôi ạ".

Không bằng lòng với câu trả lời này, nữ đại gia tiếp tục chất vấn gay gắt: "Mày mua trên mạng của ai? Mày mua của ai? Người ta đăng thế nào mà bán thế này?".

Theo những gì được chia sẻ trong đoạn clip, người này bị tốt giả danh là bác sĩ, trưởng khoa các bệnh viện để lừa bán thuốc chữa bệnh.

Xôn xao vụ bóc phốt mua cám gà đóng thành lọ thuốc giả lừa bán qua livestream: Danh tính nữ đại gia dược phẩm gây bất ngờ-3Xôn xao vụ bóc phốt mua cám gà đóng thành lọ thuốc giả lừa bán qua livestream: Danh tính nữ đại gia dược phẩm gây bất ngờ-4
Cơ quan chức năng có mặt làm việc.

Sau đó, sự việc đã được trình báo đến cơ quan chức năng, cán bộ công an đã đến căn nhà trên để làm việc. Khi cán bộ công an hỏi đối tượng có chuyên môn về ngành dược và giấy phép kinh doanh không, người này đều trả lời không có.

"Chuyên môn ngành dược cái thứ nhất là em không có, là em đã không được bán rồi. Cái thứ hai là em không có cửa hàng, cũng không có giấy phép kinh doanh. Các thuốc này gần như là không có nguồn gốc sản xuất. Em bán này là hàng lậu rồi", cán bộ công an nói.

Hiện sự việc hiện đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Danh tính nữ đại gia gây bất ngờ

Bên cạnh việc người phụ nữ bán cám gà giả làm thuốc bán cho người dùng gây chú ý, nhiều người còn bày tỏ sự tò mò về danh tính nữ đại gia "dược phẩm" - người có động thái chỉ trích, chửi bới gay gắt người phụ nữ áo vàng trong clip trên là ai.

Được biết, nữ đại gia này là chủ sở hữu của hệ thống phòng khám nha khoa quốc tế H.H và dược phẩm.

Trên trang cá nhân người phụ nữ này chia sẻ nhiều hoạt động từ thiện, và cũng có nhiều người dùng mạng comment ủng hộ.

Tuy nhiên, ngày 24/10/2020, qua trang Facebook "Nha Khoa Thẩm Mỹ H.H." bà H. đã phát đoạn video trực tiếp tại cửa sông Nhật Lệ (TP. Đồng Hới, Quảng Bình) thông tin không chính xác, bịa đặt về tình hình mưa bão tại quảng Bình, khi cho rằng huyện Lệ Thủy không đáng thương như truyền thông "thêu dệt" và thất vọng khi đến đó từ thiện.

Xôn xao vụ bóc phốt mua cám gà đóng thành lọ thuốc giả lừa bán qua livestream: Danh tính nữ đại gia dược phẩm gây bất ngờ-5
Người dân Quảng Bình bức xúc trước thông tin mà bà Hương đưa sai lệch.

Điều này đã gây hoang mang, ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của người dân và công tác hỗ trợ khắc phục hậu quả của các mạnh thường quân, các cấp chính quyền tỉnh Quảng Bình.

Sau khi đăng video, trang Facebook "Nha Khoa Thẩm Mỹ H.H" đã khóa tài khoản Facebook. Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Bình sau đó đã liên hệ, mời bà Hoàng Thị H. làm việc vào sáng ngày 26/10/2020, tuy nhiên bà H. bất hợp tác và rời khỏi Quảng Bình.

Tiếp đó, Sở thông tin và truyền thông tỉnh Quảng Bình gửi công văn tới Sở thông tin và truyền thông thành phố Hà Nội đề nghị, kiểm tra xử lý theo quy định của pháp luật đối với chủ tài khoản Facebook “Nha Khoa Thẩm Mỹ Hoàng Hường” của bà Hoàng Thị Hường.

Theo như quảng cáo, hệ thống phòng khám nha khoa quốc tế H.H có trụ sở tại trải dài khắp Bắc Trung Nam.

Hiện tại trang Facebook của phòng khám nha khoa này liên tục đăng tải các clip quảng cáo việc niềng răng, làm răng sứ,… để thu hút người dân đến khám bệnh, chữa bệnh, đồng thời, cập nhật rõ những thông tin để người dân đặt lịch khám, tư vấn với 3 cơ sở ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.

Trang Facebook của phòng khám này còn thường xuyên sử dụng hình ảnh của cặp đôi cô dâu 62 tuổi và chú rể 26 tuổi (Thu Sao - Hoa Cương) để quảng cáo, thu hút nhiều lượt like và view trên mạng xã hội.

Tháng 12 năm 2019, Phòng khám nha khoa quốc tế H.H đã từng bị thu hồi giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh do phòng khám sử dụng nhân sự chưa được Sở Y tế phê duyệt để thực hiện khám bệnh, chữa bệnh và thay đổi điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế so với thời điểm thẩm định cấp giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.

Xôn xao vụ bóc phốt mua cám gà đóng thành lọ thuốc giả lừa bán qua livestream: Danh tính nữ đại gia dược phẩm gây bất ngờ-6
Quyết định thu hồi giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh Phòng khám Nha khoa quốc tế H.H Confident Smile của Sở Y tế Hà Nội.

Mặc dù bị thu hồi giấy phép từ năm 2019, nhưng thông tin ghi nhận trên báo Tuổi trẻ thủ đô vào tháng 7/2020, phòng khám vẫn mở cửa hoạt động bình thường.

Gần đây, trong khi dư luận đang xôn xao trước việc Hồ Văn Cường được trợ lý của cố nghệ sĩ Phi Nhung trả tiền cát xê sau nhiều năm ca hát, trên Fanpage Facebook Nha khoa quốc tế Hoàng Hường lại mạnh dạn đăng bài tuyên bố muốn mời ngay Hồ Văn Cường làm đại sứ hình ảnh, trả cát xê 2 tỷ đồng/năm. Thậm chí, bài viết còn khẳng định sẽ ký hợp đồng 5 năm và thanh toán trước 1 năm ngay khi ký hợp đồng.

Xôn xao vụ bóc phốt mua cám gà đóng thành lọ thuốc giả lừa bán qua livestream: Danh tính nữ đại gia dược phẩm gây bất ngờ-7
Bà chủ tuyên bố trả 10 tỷ cát xê cho Hồ Văn Cường, không làm cũng tặng 200 triệu, “trước hay sau cũng sẽ gặp Cường, kể cả hôm nay, ngày mai không gặp hết dịch sẽ tìm đến tận nhà”.

Thông tin này ngay sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và tiếp tục nhận về nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều. 

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/xon-xao-vu-boc-phot-mua-cam-ga-dong-thanh-lo-thuoc-gia-lua-ban-qua-livestream-danh-tinh-nu-dai-gia-duoc-pham-gay-bat-ngo-2220211111115122163.htm

lừa đảo

thuốc giả


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.